Dịch vụ làm biển quảng cáo TTTM uy tín


Những hình thức hay dịch vụ quảng cáo tại Trung tâm thương mại (TTTM) hiện nay có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, nhất là khi các trung tâm thương mại là một địa điểm quảng cáo thu hút với đúng đối tượng và số lượng khách hàng đông đúc. Cũng vì thế mà những ưu điểm và sự hiệu quả mà dịch vụ quảng cáo tại Trung tâm thương mại mang đến cho các doanh nghiệp là điều mà không ai có thể phủ nhận được.
Biển quảng cáo trung tâm thương mại
Sự xuất hiện của những loại hình quảng cáo tại trung tâm thương mại hiện nay rất đa dạng. Song tùy theo tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ cần quảng cáo mà doanh nghiệp, khách hàng có thể chọn lựa cho mình hình thức quảng cáo thích hợp nhất. Hiện có các loại hình quảng cáo tại TTTM cơ bản sau.

- Biển bạt hiflex
- Biển quảng cáo hộp đèn.
- Biển quảng cáo Mica 3D
- Biển quảng cáo đèn LED.
- Biển quảng cáo Inox, Đồng
- Biển quảng cáo chữ nổi.
- Màn hình Full color
- Bảng điện tử.
- Biển quảng cáo ốp Kính
Những lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo
Để có một tấm biển hiệu đẹp phải chú ý đến các tiêu chí sau:
Chất liệu:
Chất liệu để làm nên một tấm biển quảng cáo là rất đa dạng chính vì vậy bạn cần lựa chọn chất liệu làm biển quảng cáo cửa hàng cho phù hợp để thu hút khách hàng.
Hầu hết các tấm biển quảng cáo đều được lắp đặt ngoài trời. Vì vậy mà các chất liệu như mica,inox,alu,…rất được mọi người ưa chuộng. Vì chúng có độ bền cao chịu được nhiều tác động, có tính thẩm mỹ cao.
Màu sắc và nội dung:
Nên sử dụng những gam màu sao cho phù hợp với không gian của cửa hàng.
Đưa những hình ảnh về sản phẩm một cách hợp lý để dễ dàng thu hút ánh nhìn.
Nội dung phải đầy đủ như tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại,….
Thiết kế:
Mẫu thiết kế phải độc đáo và phù hợp với mặt hàng, không gian của mình.
Làm biển quảng cáo trung tâm thương mại uy tín
Hiện nay, các công nghệ biển quảng cáo chữ nổi đã không còn xa lạ với chúng ta. Các bạn có thể bắt gặp những biển quảng cáo này ở khắp nơi khi đi mua sắm, đi trên phố, hay ngay tại các cổng trường học… Biển quảng cáo làm cho cửa hàng của bạn nổi bật hơn, đặc biệt là thương hiệu biển quảng cáo ở trung tâm thương mại giúp bạn nhận biết được một thương hiệu nổi tiếng, chỉ cần nhớ điểm đặc biệt trên tấm biển đó như là logo thương hiệu hay câu slogan nổi tiếng là bạn đã ở trong trí nhớ của họ rồi. Vì thế, chữ nổi đang là một hình thức quảng cáo thông dụng được nhiều công ty của hàng sử dụng và thường được kết hợp với chất liệu khác nhau như aluminum, mica,foxmec, inox, tole, đồng, gỗ…
Bạn có nhu cầu làm biển quảng cáo trung tâm thương mại vui lòng liên hệ điện thoại: 0904 692 277 để Ibright tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến