Lựa chọn in decal trong sắc nét


Trong thế giới tem nhãn decal thì tem nhãn in bởi chất liệu decal trong luôn được ví là loại decal “vip” bởi chất lượng bền, có độ xuyên thấu cao do trong suốt, và đặc tính chống chịu tốt với điều kiện ẩm ướt. Cũng vì thế mà giá thành loại decal này luôn cao hơn các loại decal thông thường khác. Câu hỏi được đặt ra là In decal trong giá rẻ có khó không?. Câu trả lời là :Không. Bạn đừng bỏ lỡ những bí quyết mà bài viết chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí khi in decal trong làm tem nhãn, nhãn mác ... cho doanh nghiệp của mình nhé.
Phương pháp in decal trong thích hợp
Không chỉ làm tem dán sản phẩm mà in decal trong suốt còn được ứng dụng trong việc dán xe, dán các sản phẩm gia dụng khác như bình đựng nước, mũ bảo hiểm hay dán trên các sản phẩm nước uống chai lọ làm bằng thủy tinh hay nhựa trong, dán logo.

Khi in decal trong suốt phải thêm một lớp keo cán bên trong để có thể bảo vệ được mặt chữ và làm tăng độ bền màu cho sản phẩm in đó. Bởi những tính chất đặc trưng riêng của mình nên muốn in decal trong suốt giá rẻ đạt hiệu quả cao nhất cần phải có loại máy in chuyên dụng và kỹ thuật in ấn chế bản chính xác. Có hai phương pháp in decal trong là in offset và in kỹ thuật số. 
In decal trong bằng phương pháp kỹ thuật số
- Nếu bạn muốn in decal trong giá rẻ nhất hãy chọn hình thức in offset
Đây là một trong những công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay. In Offset tuyệt vời đến mức cho ra thành phẩm đẹp nhất với chi phí rẻ nhất. Kỹ thuật in này có thể in với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, đặc biệt đáp ứng được các kích thước cực lớn, với màu sắc đa dạng và các thành phẩm luôn đảm bảo về màu sắc, hình ảnh có độ sắc nét cao. Tuy nhiên hình thức in offset này chỉ áp dụng với những đơn hàng in decal trong số lượng lớn vì khổ máy offset rất lớn, không thể chạy các đơn hàng kích thước nhỏ vì sẽ bị tốn nguyên vật liệu vô ích.
Nếu bạn muốn in decal trong offset số lượng nhỏ lẻ tiết kiệm tối đa chi phí thì bạn cần phải đợi ghép với các đơn hàng khác để in, thời gian chờ đợi khá lâu. Vì thế để giá in decal trong tiết kiệm nhất bạn nên có kế hoạch in ấn thật sớm cho dự định của mình.
- Hình thức in decal trong lấy gấp giá rẻ bằng máy in kỹ thuật số
In decal trong kỹ thuật số là công nghệ in ấn được cải tiến hơn so với công nghệ in offset. Các loại máy in kỹ thuật số decal trong có tốc độ in rất nhanh và hoàn toàn tự động hiệu chỉnh màu sắc chứ không điều chỉnh thủ công như in offset nên thích hợp cho các nhu cầu cần in decal trong lấy nhanh giá rẻ. Giá thành in kỹ thuật số cao hơn so với in offset. Tuy nhiên để giải quyết các nhu cầu in decal trong lấy nhanh lấy gấp với số lượng nhỏ lẻ thì với mức chi phí trên là hoàn toàn hợp lý.
Điều gì đã khiến cho lựa chọn in decal trong suốt được ưa chuộng?
Không gây ảnh hưởng xấu lên bề mặt dán
Sử dụng được trên hầu hết mọi bề mặt
Không bị bạc màu, không bị hạn chế tầm nhìn
Giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đang cung cấp mà không hề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ
Đa dạng: Decal trong được chia thành 3 loại chính đó là decal trắng trong, decal trắng đục và decal màu
Giá thành hợp lý hơn so với những loại decal khác.
Với những bí quyết nhỏ trên đây, chúng tôi hi vọng có thể giúp các bạn thêm những kinh nghiệm tiết kiệm chi phí đặt in decal trong giá rẻ nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu đặt in decal trong hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Hotline: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến