Biển chức danh để bàn bền, đẹp, uy tín


Biển chức danh là loại biển tên, thể hiện chức vụ, vị trí, địa vị của các nhân, tố chức doanh nghiệp.Trong mỗi công ty dù lớn hay nhỏ đều có những phòng ban, bộ phận và nhiều vị trí khác nhau. Biển chức danh ra đời để giúp phân biệt điều đó.
Biển chức danh để bàn là biển ghi danh có tác dụng nâng tầm và khẳng định vai trò, giá trị của từng chức danh. Một biển chức danh đẹp còn thể hiện sự uy quyền của người đó. Đơn vị mình chuyên thi công thiết kế biển chức danh đẹp, sang trọng nhất.
Phân loại bảng chức danh để bàn
Bảng chức danh chữ A
Bảng chức danh 2 mặt
bảng chức danh mạ vàng
bảng chức danh đế gỗ, mika.
bảng chức danh thay tên.

mi ca, thay tên, bảng tên chức danh để vàng đồng mạ vàng là dòng sản phẩm cao cấp thiết kế gia công tinh sảo tới từng góc cạnh nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, ngoài ra chúng tôi sản xuất thẻ tên nhân viên, thẻ tên nhân viên mạ vàng, biển tên đồng, thẻ nhôm, thẻ nhựa, in dây đeo thẻ, bao đựng thẻ, phôi nhũ thẻ cào, cung cấp các loại phôi thẻ thay tên, dây đeo thẻ, dây đeo thẻ co rút thông minh
Chất liệu làm biển chức danh sang trọng
Biển chức danh bằng mica hoàn toàn: phần đế và thân đều làm bằng mica mang đến sản phẩm có giá thành rẻ nhưng không kém phần thẩm mỹ và chất lượng, đổ bền của sản phẩm cao.
Biển chức danh mica gỗ: mặt biển được làm bằng mica, đế bằng gỗ tạo nên sự sang trọng, lịch sự cho bàn làm việc. Bảng tên mica đổi tên để bàn phù hợp nhất với những bàn làm việc bằng gỗ, nhất là tạo sự trang nghiêm cho các chánh án, thẩm phán, kiểm sát viên, giám đốc…
Biển chức danh mica được đánh giá là dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ việc thể hiện danh phận, chức vụ và vị trí của một cá nhân. Khi sử dụng các biển chức danh thì khách hàng, đối tác có thể biết ngay được đối phương là ai. Chính vì thế, việc giới thiệu và làm việc cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian và trở nên dễ dàng hơn.
Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm biển chức danh mica là một trong những thiết kế được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Sản phẩm đảm bảo có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Biển chức danh mica có độ bền, dẻo, độ trong suốt cao, thể hiện được ý nghĩa của những chức danh sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm này được thiết kế với nhiều hình dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng khác nhau.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến