Biển gỗ quảng cáo đơn giản - độc đáo


Biển gỗ quảng cáo là sản phẩm được rất nhiều chủ cửa hàng, quán cafe lựa chọn hiện nay. Biển này làm từ gỗ đơn giản nhưng độc đáo; thu hút sự chú ý của khách hàng qua đường. Trong vài năm trở lại đây, loại hình biển quảng cáo bằng gỗ được rất được ưa chuộng ở Việt Nam; bởi biển gỗ đẹp, độc đáo; và có thể làm được rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.
Ưu điểm của biển quảng cáo từ gỗ
Hiện nay biển quảng cáo bằng gỗ cơ bản được làm từ vật liệu gỗ thông ghép; đây là loại gỗ khá mềm và có màu vàng đặc trưng rất thích hợp làm biển quảng cáo.
Biển gỗ thân thiện với môi trường, sang trọng; chắc chắn; độc đáo tạo nên sự khác biết; sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng; doanh nghiệp của quý khách.

Việc cắt chữ gỗ hoặc khắc chìm lên thân biển quảng cáo chắc chắn phải sử dụng công nghệ cắt và khắc laser thì mới đẹp và sắc nét, chính vì vậy khi bạn lựa chọn đơn vị gia công biển quảng cáo bằng gỗ chúng tôi khuyên bạn không nên qua các đơn vị quảng cáo trung gian mà đến trực tiếp các xưởng laser để làm biển quảng cáo vừa tiết kiệm được tiền vừa nhanh chóng lấy được sản phẩm
Có bao nhiêu loại bảng hiệu bằng gỗ
Hiện tại có 3 loại biển hiệu bằng gỗ cơ bản:
Bảng hiệu bằng gỗ khắc chìm Lazer
Biển quảng cáo bằng gỗ dán chữ nổi
Biển quảng cáo bằng Mica dán chữ nổi
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình chúng tôi luôn chắc chắn và sẵn sàng mang lại những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến với khách hàng. Ngoài ra chế độ hậu mãi và chăm sóc hậu thi công của chúng tôi rất tốt.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến