Các loại chữ nổi mica và ứng dụng


Biển chữ nổi mica là gì? Trước khi đến với câu hỏi này mình xin nói qua về biển quảng cáo. Có thể nói biển quảng cáo là khái niệm không còn xa lạ gì với chúng ta nữa phải không các bạn? Bất kỳ một doanh nghiệp, một công ty, đại lý…nào muốn quảng bá thương hiệu của mình cho toàn cộng đồng biết thì không thể không thiếu một tấm biển quảng cáo cực chất cực cuốn hút phải không nào? Đây là một hình thức quảng cáo trực tiếp đập vào mắt người tiêu dùng là những tấm biển hiệu quảng cáo nổi bật hay những kiểu pano, áp phích gây sự chú ý đặc biệt đến khách hàng.
Trong hàng trăm loại biển quảng cáo như: Biển quảng cáo ngoài trời, Biển quảng cáo Hiflex, Biển quảng cáo in bạt, Biển led, Biển bạt…thì phải kể đến biển quảng cáo chữ nổi mica – Một loại biển quảng cáo đang hot nhất hiện nay. Vậy biển quảng cáo chữ nổi mica là gì? Biển chữ nổi này có đặc điểm gì? Tại sao người tiêu dùng lại đổ xô chọn lựa dòng biển quảng cáo này? Tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được gói gọn trong bài viết sau đây. Hãy cùng chúng tôi đi ” phẫu thuật” loại biển quảng cáo độc nhất vô nhị này các bạn nhé!
Các loại chữ nổi mica
Biển chữ mica lồng đèn led âm sáng mặt
Chiếm thị phần lớn trên thị trường quảng cáo Hải Phòng, biển chữ mica lồng đèn led âm sáng mặt ngoài kết cấu bề mặt chữ nổi bằng nhựa mica xuyên sáng nhiều màu sắc thì còn có thể kết hợp linh hoạt với nhiều chất liệu làm chân, viền chữ như tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium và inox SUS 304. Điểm đặc biệt của biển chữ nổi mica gắn âm đèn led là hệ thống các bóng đèn nhỏ gọn gắn khéo léo trong lòng chữ, tạo thành hiệu ứng sáng rỡ cho biển quảng cáo ốp chữ mica vào buổi tối.

Biển chữ mica gắn led trên bề mặt chữ
Khi người đi đường tiếp cận biển quảng cáo, ấn tượng ban đầu là rất quan trọng - chỉ 5 đến 10 giây đầu tiên sẽ quyết định tới 80% khả năng ghi nhớ về sau. Vì thế, một mẫu biển chữ mica lắp đặt tại mặt tiền không chỉ có tạo hình đẹp mắt mà còn cần độ sáng tăng cường ở mức cao, sao cho xứng tầm thương hiệu. Đáp ứng tốt yêu cầu này chính là biển chữ mica gắn led trên bề mặt chữ có đế bằng formex dán lùi 3mm so với viền chữ. Thay vì lồng đèn led chạy âm lòng chữ, biển chữ mica gắn led bề mặt sẽ lộ rõ từng bóng đèn led trong tổng thể theo 2 hình thức:
-  Làm biển chữ nổi mica gắn đèn led trên toàn bộ bề mặt chữ
-  Làm biển chữ nổi mica gắn led sáng viền chữ
Biển chữ mica 2 lớp gắn led hắt sáng chân chữ
Để làm backdrop văn phòng, biển chữ nổi mica 2 lớp gắn đèn led hắt chân chữ trang nhã sẽ là đại diện sáng giá. Ở sản phẩm này, giá trị và đẳng cấp của biển chữ mica không chỉ dừng lại ở nguồn gốc chất liệu và kỹ thuật gia công mà còn thể hiện qua thiết kế cực kỳ sáng tạo với tên gọi khác là biển chữ mica dán chồng 2 lớp: lớp nhựa mica màu và lớp mica trong. Trên thực tế, biển chữ mica 2 lớp gắn led hắt chân chữ có thể gắn trực tiếp lên nền tường xây hoặc nền kính.
Ứng dụng chữ nổi mica
Với những ưu điểm nổi bật của mica như khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, khả năng truyền sáng, dễ dàng uốn cong, … Nên các sản phẩm biển bảng chữ nổi mica luôn được ưu tiên hàng đầu trong ứng dụng cuộc sống hàng ngày như:
– Biển quảng cáo chữ nổi cho khách sạn.
– Sử dụng làm slogan cho các công ty, doanh nghiệp.
– Làm biển quảng cáo chữ nổi cho các công ty.
– Làm biển quảng cáo cho các cửa hàng, quán ăn.
– Làm biển quảng cáo cho các shop thời trang, showroom.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách! Nhấc máy và gọi cho Ad-mart Việt Nam qua số điện thoại: 0789111611.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến