Dán decal xe ô tô quảng cáo


Dán decal quảng cáo là phương pháp hiệu quả giúp chiếc xe tránh được những trầy xước trong quá trình sử dụng, hoặc để trang trí – làm đẹp xe mà vẫn giữ được màu sơn gốc. Và dưới đây là một số điều cần biết giúp bạn hiểu hơn về việc dán decal quảng cáo trên xe
Ưu điểm của decal dán xe ô tô
Với nhiều người khi đã sở hữu ngay cho mình một chiếc xe ô tô, thì ai cũng chắc chắn muốn bảo vệ cho chiếc xe của mình luôn như mới. Do đó mà họ luôn đặt ra câu hỏi có nên dán đề can ô tô hay không? Dưới đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này cho các bạn nhé.

Chống trầy xước: Với chiếc xe có giá mấy trăm triệu thì lớp sơn zin vô cùng quan trọng, vì vậy để bảo vệ cho lớp sơn này bền màu, không bị chợt vẹt theo thời gian sử dụng do tác hại của ánh sáng mặt trời chiếu vào, mưa, gió, bụi bẩn. Hay hạn chế các vết trầy xước khi tham gia giao thông,
Tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho xế yêu của bạn: Decal xe hơi ngoài việc bảo vệ cho lớp sơn của xe thì nó còn có tác dụng tạo điểm nhấn và mang đến sự khác biệt riêng cho chiếc xe của bạn trong tất cả những chiếc xe khác khi được khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới.
Thể hiện được cá tính và phong cách của bạn ngay trên chiếc xe của mình. Giúp chiếc xe trở nên thật ấn tượng và thu hút được sự chú ý vào chiếc xe của bạn.
Che đi những khuyết điểm ở trên thân của xe.
Nói chung thì việc sử dụng dán decal xe hơi sẽ giống như việc bạn mới mua được một chiếc xe mới với mức giá siêu rẻ.
Dán ướt hay dán khô?
Thật ra, bất cứ loại decal quảng cáo nào thì chúng ta cũng đều có thể thi công theo cả 2 phương án dán ướt hoặc dán khô. Tùy theo trường hợp sẽ cần đến phương án phù hợp.
– Dán khô: đây là phương án thường được sử dụng nhất. Dán khô phù hợp với những chi tiết decal nhỏ. Cũng có lúc là dán trên bề mặt lớn, nhưng trong trường hợp không có hình họa phức tạp. Ví dụ như dán đổi màu cho xe. Lý do là vì khi dán, decal sẽ cố định luôn. Muốn sửa sai chỉ còn cách bóc ra làm lại.
– Dán ướt: Ngược lại, dán ướt áp dụng trong trường hợp dán hình họa phức tạp, bởi phương án này cho khả năng xê dịch hay chỉnh lại hình trong thời gian lớp keo chưa khô hẳn. Khi lớp keo khô, decal sẽ cố định như thông thường.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công dán decal taxi hoặc bất kỳ dịch vụ quảng cáo nào vui lòng truy cập trang Ad-martvietnam.com hoặc liên hệ điện thoại 0789111611 để được hỗ trợ mọi thông tin về dịch vụ.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến