Keo dán mica GA-105 chính hãng tại Hà Nội


Có phải bạn đang muốn tìm loại keo dán chuyên dụng cho công việc thi công của bạn, keo khô nhanh và trong suốt, không có vệt, không có khói, hiệu quả tức thì, đặc biệt kinh tế về giá thành. Vậy bạn đã tìm được đúng sản phẩm rồi đó. Keo GA-105 của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần đầu sử dụng.
Quy cách đóng hộp
Thể tích thực: 960ml
Vật liệu ứng dụng: Mica trong, mica mầu, fomex, alu, nhựa ABS, PC, PS, PVC…
Thời gian sử dụng: 1 năm
Thời gian khô keo: 1 – 2 phút

Đặc tính không vệt khói, trong suốt
Cách dùng keo dán mica GA-105 hút 1 lượng keo vừa đủ ra xy lanh hoặc lọ triết nhỏ sau đó từ từ bơm keo vào vật liệu cần dán, lấy tay cố định vật liệu trong 30 giây là keo đã có thể tự cố định sau 2 phút keo khô là ok bạn nhé.
Khái niệm keo dán mica GA-105
Có một sản phẩm keo dán nhựa rất đặc biệt, chuyên dụng mà chúng ta không thể bỏ qua là keo dán mica GA-105. Sản phẩm keo dán nhựa này chuyên dụng hơn loại keo dán mica GA-105 và được ứng dụng nhiều hơn. Nó là một dạng keo nước có khả năng đóng rắn nhanh và điều đặc biệt là mối dán keo trong suốt chứ không đục mờ như loại keo 502.
Khi bạn muốn dán những tấm mica trong suốt thì keo dán mica GA-105 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất vì khả năng kết dính tốt, tính thẩm mỹ lại rất cao do không để lộ mối dán. Sản phẩm này có thể áp dụng dán nhựa mica cũng như nhiều loại nhựa khác nhau để mang lại sự kết dính bền chặt cho sản phẩm.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại website: Ad-martvietnam.com. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0789111611 để được tư vấn miễn phí, cụ thể nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến