Decal phản quang 3m trong trang trí quảng cáo


Phản quang 3M chất lượng tốt. Dùng trong lĩnh vực trang trí. Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật rất tốt. Được tô điểm từ vật liệu phản quang.
Phản quang 3M trong lĩnh vực trang trí hiện nay
Trang trí là một lĩnh vực rất lớn trong đó có rất nhiều ngành con rất nhiều. Ngành này sử dụng rất nhiều vật liệu khác nhau.
Trong đó vật liệu phản quang đóng vai trò rất lớn. Tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp mắt. Với tính chất phản quang 3M.

Với tính năng phản quang luôn được cập nhật. Tạo ra các tính chất phản quang rất tốt. Đầy đủ nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau rất phong phú.
Chất lượng luôn được nhà sản xuất bảo đảm. Thường thời gian bảo hành rất cao, nên được rất nhiều. Khách hàng đầu tư yên tâm khi sử dụng phản quang 3M.
Ưu điểm in decal là gì ?
Đặc điểm chúng ta thường thấy ở decal 3m là chúng có tính co dãn tốt. Những bề mặt khó như mặt cong hay góc vuông thì decal đều xử lý hiệu quả.
Lưu ý cho khách hàng khi in decal giá rẻ là không nên để những chi tiết quan trọng ở phần viền decal sẽ bị hụt khi dán thực tế.
Để bám dính tốt thì keo của chúng phải là loại keo tốt. Loại keo này không cần dùng lực mạnh mà chỉ cần ấn nhẹ sẽ dính. Khi dán tại góc sẽ cần kéo decal ra vì thế người thợ thường dùng lửa hơ.
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline bên dưới để hưởng những ưu đãi về chất lượng và dịch vụ của in decal giá rẻ nhé.
Điện thoại liên hệ: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến