Nhôm hộp đèn chất lượng cao tại Ad-mart Việt Nam


Nhôm định hình làm hộp đèn, biển quảng cáo cũng được sử dụng phổ biến ở mọi nơi.
Nhôm hộp đèn tại Ad-mart Việt Nam
Nhôm định hình không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng mà còn dễ sáng tạo ra nhiều kiểu trang trí ấn tượng, độc lạ hơn bất kỳ vật liệu nào khác. Với những ưu điểm của nhôm hộp đèn như tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, không cháy không có khí độc, nhẹ, thân thiện với môi trường. Do đó không có lý do gì mà không chọn nhôm định hình để làm hộp đèn, biển quảng cáo.

Mặc dù nhẹ hơn nhiều so với các kim loại khác, nhưng nhôm có độ bền cơ học rất cao, không bị ăn mòn và đó là lý do mà nó được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp.
Hơn nữa, nhôm là nguyên tố phổ biến thứ 3 trong lớp vỏ Trái đất. Đó là một vật liệu xanh có thể được tái chế, vẫn bảo tồn các đặc tính mà không suy giảm chất lượng.
Ưu điểm nhôm hộp đèn
Nhôm hộp đèn là vật liệu dùng lắp đặt đèn Led thanh trong trang trí tủ bếp, cửa hàng, gian hàng triển lãm, văn phòng, phòng họp, khách sạn, trường học, cầu thang, sân vườn và các dự án chiếu sáng khác.
Được sản xuất theo công nghệ Anodized, chất liệu nhôm 6063 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu lắp đặt Led thanh, hộp đèn thanh nhôm có nhiều kích cở và kiểu dáng khác nhau từ mẫu hộp đèn thanh nhôm chữ U, hộp đèn thanh nhôm chữ V, đến những kiểu dáng độc lạ khác, tất cả đều có thể được đáp ứng ở Ad-mart Việt Nam.
Sẽ xua tan mọi lo lắng về sức khỏe của bạn khi tích hợp công nghệ loại bỏ tia cực tím, bức xạ hồng ngoại. Không bức xạ nhiệt nên không ảnh hưởng đến chất lượng các đồ vật không không gian nhà bạn.
Sử dụng Led thanh Samsung có tuổi thọ cao, đa dạng màu sắc và kích cỡ lại rất dễ lắp đặt và sử dụng an toàn trong mọi môi trường và điều kiện thời tiết. Ad-mart Việt Nam cam kết bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm hộp đèn Led thanh nhôm.
Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến