Chữ nhôm hàn quốc hiện đại


Chữ nhôm Hàn quốc hiện nay đang dần trở nên phổ biến trong ngành làm chữ nổi quảng cáo. Nó dần thay thế cho các dòng sản phẩm chữ quảng cáo cũ như : chữ mica, chữ inox…. Nhờ những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như thẩm mĩ mà chữ nhôm hàn quốc đã lấy được lòng tin từ những khách hàng khó tính nhất.
Ưu điểm chữ nhôm Hàn Quốc
Nhôm sơn tĩnh điện, nhập khẩu từ Hàn Quốc độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Chất liệu nhôm dễ dàng gia công chữ
Nhẹ, dễ dàng vận chuyển thi công, lắp đặt

Chi phí thấp hơn so với các dòng chữ khác
Độ bền vượt trội lên đến 10 năm ngoài trời.
So sánh nhôm Hàn Quốc và chữ nổi inox
Nhôm Hàn Quốc có thể được thay thế cho inox trong nhiều trường hợp, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn của nhôm Hàn Quốc, song cũng có nhiều nhược điểm làm trong nhiều trường hợp buộc chúng ta phải sử dụng inox.
Nhôm Hàn Quốc có khả năng dẫn sáng, inox thì không, nhôm Hàn Quốc nhẹ có thể dễ dàng sử dụng ở trên cao nhưng chữ nổi inox thì hạn chế hơn. Nhôm Hàn Quốc đa dạng màu sắc cho doanh nghiệp lựa chọn hơn, inox hạn chế về màu sắc hơn. Tuy nhiên, xét về độ sáng bóng thì inox vượt trội hơn nhiều, bởi thế nếu nhìn về ban ngày, khi ánh nắng chiếu vào thì chữ nổi inox sẽ nổi bật hơn chữ nổi nhôm Hàn Quốc. Xét về độ bền thì chữ nổi inox có độ bền tốt hơn nhôm Hàn Quốc rất nhiều nên ngay khi sử dụng ở điều kiện ngoài trời thì nó vẫn có độ bền được đảm bảo nhất.
Nếu bạn có ý định sử dụng dịch vụ mà chưa biết phải bắt đầu như thế nào và bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất! Hãy để Ad-mart Việt Nam đồng hành cùng thương hiệu của bạn.
Hotline: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến