Làm biển số nhà theo yêu cầu uy tín


Dạo quanh qua các con phố chắc hẳn chúng ta nhiều khi sẽ thấy ngay rằng có rất nhiều loại biển số nhà khác nhau, đa phần các biển số nhà được làm biển số nhà mica chữ trắng nền xanh, tuy nhiên cũng có một số gia đình hoặc công ty sử dụng biển số nhà bằng inox, làm biển số nhà bằng đồng hoặc biển số nhà cao cấp nền inox gắn số nổi, làm biển số nhà nhiều khi bạn nghĩ rất đơn giản tuy nhiên với nhiều người đặc biệt là các gia đình giàu có hoặc công ty thì biển số nhà đẹp cũng có thể là một tác phẩm nghệ thuật rất giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ và đương nhiên theo nhiều người thì bảng số nhà thể hiện phần nào tính cách người chủ, thể hiện đẳng cấp của công ty. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu biển số nhà đẹp. Ibright là địa chỉ chuyên làm biển số nhà uy tín tại Hà Nội.
Các loại biển số nhà
Hiện nay thông dụng nhất vẫn là làm biển số nhà mica, biển xanh chữ trắng, loại biển số nhà này đảm bảo tính đơn giản, giá thành rẻ, sản phẩm tương đối bền vững theo thời gian, đây cũng là mẫu biển số nhà trung trên toàn quốc đảm bảo tính thống nhất, đơn giản nhưng dễ nhìn, tuy nhiên khi bạn có điều kiện hơn và muốn chăm chút đến biển số nhà thì cũng có thể tham khảo thêm một số loại biển số nhà cao cấp ở dưới phần biển số nhà mica này:
Khi làm biển số nhà mica chúng ta thường sử dụng phương án in UV hoặc dán decal ngược ở mặt sau. Khi đó nội dung biển sẽ được ẩn ở phía sau lớp mica tạo sự bóng bảy tinh tế mà lại còn hạn chế tối đa tác động bên ngoài vào chi tiết trên biển

Biển số nhà mica dán decal
Biển công ty chất liệu mica dán decal: Phần nội dung được dán bằng decal in mực ngoài trời lên mặt sau của tấm mica, ưu điểm cảu phương án này là giá thành rẻ, hoàn thiện nhanh (trong 1 ngày hoặc trong vài tiếng nếu được yêu cầu
- Chất liệu mica Đài Loan cắt dán decal
- Sau khi thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành thi công đúng kích thước Biển bằng mica
- Nội dung hiển thị trên biển in decal chất lượng cao hoặc cắt dán deal lên mặt  biển
Biển mica số nhà in uv
- In UV trên Mica là phương pháp in phun mực lên bề mặt tấm mica trong dày 2mm Đài Loan. Đây là loại chất liệu mang những đặc tính ưu việt . Bạn thỏa sức thiết kế và triển khai các ý tưởng về màu sắc. Tia UV sẽ làm khô bề mặt giúp Mica bền màu với thời gian hơn, In được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền gần như vĩnh cửu. Việc in UV trên Mica không bị hạn chế bởi màu sắc hay thiết kế. Bởi công nghệ in UV đã phát triển giúp bạn có thể in trên mọi chất liệu.
- In UV lên Mica vì Mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao.
- Thời gian sẽ lấy lâu hơn biển mica dán decal. Thường là sau 1 ngày.
Biển số nhà bằng đồng, phun sơn
Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển đồng ăn mòn, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.
Về quy cách, biển đồng ăn mòn đơn giản là một tấm đồng phẳng (hoặc được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp). Sở dĩ gọi là biển đồng ăn mòn là bởi vì trong quá trình sản xuất, quảng cáo chúng tôi sử dụng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt của kim loại đồng dựa trên công nghệ CNC chính xác từng milimet, giúp tạo ra nội dung cho tấm biển giống hệt như thiết kế trên máy tính.
Biển đồng ăn mòn, như đã nói, có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau để phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt, như biển phẳng, biển lồi đều bề mặt, biển uốn cong (để ốp vào tường cong). Độ dày, mỏng của tấm đồng cũng khác nhau phụ thuộc hoàn toàn vào yêu cầu của khách hàng.
Địa chỉ nào tại Hà Nội chuyên nhận làm biển số nhà lấy liền giá rẻ?
Ibright là công ty quảng cáo uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhận gia công sản xuất các loại biển số nhà bằng mica, bằng nhựa, biển số nhà bằng gỗ, biển số nhà bằng kim loại, biển số nhà bằng đá, sử dụng công nghệ khắc laser khắc tại chỗ lên trên biển số nhà, cắt laser tạo hình tạo chữ nổi dán lên biển số nhà, hiện nay công ty chúng tôi có các văn phòng và chi nhánh tại Hà Nội và tại các tỉnh thành đều có thể gia công làm biển số nhà trên mọi chất liệu lấy nhanh tại chỗ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn thêm về dịch vụ làm biển số nhà được tốt nhất nhé!
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến