Điều quan trọng khi làm biển chữ nổi nhà hàng


Biển quảng cáo chữ nổi hiện đang là một trong những loại hình được yêu thích nhất hiện nay. Nó được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, quán ăn.
Chất liệu làm biển chữ nổi nhà hàng
Xét chi tiết, biển quảng cáo chữ nổi nhà hàng thường được gọi chung là biển đơn. Về mặt kết cấu cũng không khác so với hình thức biển quảng cáo bạt Hiflex. Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo, hiện nay biển quảng cáo chữ nổi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về chất liệu, mẫu chữ.

Nhờ sự tinh tế, sáng tạo trong thiết kế, đội ngũ thiết kế đã thổi hồn vào từng mẫu biển quảng cáo khiến nó trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Dù bất kể là cầu kỳ, chi tiết hay đơn giản, tinh tế thì mẫu biển quảng cáo chữ nổi vẫn thành công trong việc thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
Không thể không thừa nhận, ngành quảng cáo ngày nay đã tiến bộ và phát triển hơn rất nhiều. Thay vì chỉ một hình thức làm biển quảng cáo đơn giản như in trên bạt Hiflex, hoặc chỉ sử dụng đơn giản một loại chất liệu, khách hàng có thể tùy ý  kết hợp các loại chất liệu với nhau. Tất cả những điều đó tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng của mẫu biển quảng cáo.
Có thể kế đến một số chất liệu làm biển quảng cáo chữ nổi nhà hàng bao bền – bao đẹp – bao đẳng cấp như:
Biển quảng cáo chữ nổi mặt Alu chữ nổi Alu, Biển mặt Mica gắn chữ Mica nổi, Biển mặt Alu gắn chữ Mica nổi hoặc chữ Inox, Chữ nổi đồng, Biển gỗ gắn chữ nổi, Chất liệu Mica gắn led trên chữ,
Mỗi loại đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ, độc đáo riêng! Ngoài các hình thức phổ biến trên, biển quảng cáo chữ nổi nhà hàng còn được biến tấu và thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ.
Những lưu ý khi làm bảng hiệu nhà hàng
Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo: Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty uy tín, có đội ngũ làm việc giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc và đảm bảo được tiến độ thi công…..
Các vật liệu làm biển hiệu: Để làm một bảng hiệu quảng cáo đẹp thì có thể sử dụng nhiều loại vật liệu khác nhau để làm bảng hiệu nhà hàng. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền. Các loại vật liệu thông dụng hiện nay: Sắt, alumiun, mica, đồng, inox, gỗ, bạt,…
Việc thiết kế biển quảng cáo: Việc đầu tiên, bạn cần tính toán, khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu, màu sắc chủ đạo của bảng hiệu đó. Ngoài ra cần chú ý tới các tham số như: chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Hơn nữa, bạn cũng cần nghĩ đến các yếu tố như: sự hao mòn vật liệu và đảm bảo rằng kích thước biển quảng cáo và các vật liệu thích hợp được sử dụng, tránh lãng phí.
Để được tư vấn báo giá và nhận ưu đãi hấp dẫn mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp cho công ty thông qua điện thoại sau: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến