Biển chỉ dẫn inox bền, đẹp, tiện ích


Bảng chỉ dẫn inox đẹp, chuyên nghiệp tại công ty Ad-mart Việt Nam. Ở bất cứ đâu chúng ta cũng bắt gặp những tấm bảng chỉ dẫn cung cấp thông tin. Có nhiều hình thức in bảng chỉ dẫn như bằng mica, inox, tôn, alu…Tuy nhiên hình thức mang đến sự sang trọng cùng khả năng chống ăn mòn tuyệt đối chính là in bằng inox. Hiện chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ thi công quảng cáo như in ấn khổ lớn, hộp đèn mica, booth quảng cáo, bảng quảng cáo trivision…
Cấu trúc của những tấm bảng inox chỉ dẫn hiện nay
Nếu là loại bảng chỉ dẫn số nhà, số phòng thì thường có phần mặt bảng và phần chân. Phần chân thường rất nhỏ để có thể gắn vào tường, cánh cửa… Một loại bảng chỉ dẫn inox khác chúng ta cũng thường bắt gặp là bảng menu. Loại bảng này thường đặt tại các không gian sang trọng như nhà hàng, khu vui chơi, trung tâm thương mai.

Bảng chỉ dẫn này sẽ có cấu trúc 3 phần là khung, phần bảng và chân đế. Chân và khung thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng chịu mọi tác động của thời tiết. Phần bảng chỉ dẫn chính là bộ phận quan trọng nhất. Mặt bảng được sử dụng inox có thể khắc họa tiết giúp tạo thêm điểm nhấn.
Làm biển chỉ dẫn tai Hà Nội
Bảng biển hướng dẫn, bảng biển chỉ dẫn rất cần thiết cho các cơ sở dịch vụ vì sẽ giúp khách hàng, đối tác dễ dàng nhận ra điểm cần tìm, một món hàng cần mua một cách nhanh chóng. Từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tổ chức. Bảng biển hướng dẫn vì vậy rất cần thiết và nên tạo sự ấn tượng với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, rõ ràng.
Bảng biển hướng dẫn được làm bằng nhiều vật liệu theo yêu cầu như Mica, Inox, Decal. Tuy nhiên bảng biển chỉ dẫn mica dán decal, bảng biển inox mặt mica chữ dán decal là mẫu bảng biển hướng dẫn khá phổ biến, sử dụng nhiều trong các bảng biển hướng dẫn cho siêu thị, ngân hàng, showroom, toà nhà, bệnh viện, nhà sách, cơ quan nhà nước..
Công ty Ad-mart Việt Nam chúng tôi chuyên thiết kế thi công lắp đặt các loại bảng biển hướng dẫn bằng mica hoặc inox theo nhu cầu của từng khách hàng. Thiết kế riêng biệt, mẫu mã đẹp, hoàn thiện với số lượng lớn theo yêu cầu, lắp đặt tận nơi tại Hà Nội với giá tốt nhất. Hotline: 0789111611 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến