Thiết kế biển nóc nhà ấn tượng


Biển nóc nhà là một hình thức quảng cáo cũng như dấu hiệu bên ngoài trong việc hỗ trợ khách hàng xác định vị trí của mình,với hy vọng tạo ấn tượng tốt đẹp đầu tiên? những dấu hiệu bên ngoài của bảng hiệu tòa nhà là cuộc gặp gỡ ban đầu của khách hàng với doanh nghiệp bạn, tạo những ấn tượng cho khách hàng về một công ty có những điểm sáng ,điểm nổi bật trong lĩnh vực mình kinh doanh.
Thành phẩn của bộ chữ trên nóc tòa nhà cao tầng muốn thi công đẹp
Chữ nổi:
Được sử dụng tôn sơn tĩnh điện
Chất liệu này khả năng chịu điều kiện khắc nghiệt, chống rỉ sét, độ cứng cao.
Đèn led:
Hệ thống đèn led siêu sáng chuyên dụng ngoài trời

Toàn bộ led gắn trên mặt chữ tôn tạo sự nổi bật cho bộ chữ khi về đêm.
Hệ khung giá đỡ:
Khung được làm bằng sắt hộp, sắt V, chữ I…. tùy vào từng công trình
Được hàn kết cấu các thanh sắt vững chắc
Đảm bảo giữ được biển trong thời tiết khí hậu khắc nghiệt.
Các công đoạn thi công biển nóc nhà
Tạo bộ chữ: Thông thường chữ trên nóc tòa nhà thường được làm bằng kim loại như inox 304 hoặc tôn. Tôn khi được làm thành chữ sẽ được sơn tĩnh điện để chống lại quá trình oxi hóa gây ra làm cho chữ bên hơn theo thời gian
Chữ sẽ được cắt cnc theo đúng thiết kế từ cỡ chữ tới những điểm đi đèn led. Sau khi chữ và các hạng mục được cắt xong chúng sẽ được uốn hồi và sơn tĩnh điện theo màu chỉ định để tạo nên bộ chữ hoàn chỉnh.
Thi công bộ chữ:
Đây là một công đoạn khó khăn và nguy hiểm do phải thi công trên cao và địa điểm tiếp giáp với tường tòa nhà chính vì vậy để làm được yêu cầu đầu tiên đó là: Người thợ phải chịu được độ cao và tuân thủ nghiêm ngặt về độ an toàn trước khi bắt đầu vào thi công lắp ráp.
Các mối hàn liên kết phải đảm bảo kỹ thuật và đảm bảo chắc chắn chịu đựng sức gió lớn trên cao. Chỉ cần chủ quan và thái độ làm cho xong sẽ dẫn tới biển không đảm bảo yếu tố kỹ thuật và độ an toàn. Từ đó gây nguy hiểm cho mọi người khi đi qua tòa nhà.
Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và thiết kế biển nóc nhà hãy gọi cho Ad-mart Việt Nam theo số điện thoại: 0789111611 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến