Công thức làm trắng da toàn thân từ kem tự chế


Việc sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc sẽ trở nên dễ dàng hơn và không tiêu tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc nếu biết sử dụng đúng cách. Rất đơn giản, bạn có thể tự tay đặc chế ra một số loại kem tắm trắng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mà hiệu quả làm trắng da không thua kem các loại kem đắt tiền hay dịch vụ tắm trắng tại spa. Chị em cùng tham khảo và nhớ áp dụng nhé!
Kem tắm trắng handmade bằng mật ong và đu đủ
Đu đủ và mật ong kết hợp đã tạo nên một loại kem không chỉ làm trắng da mà còn hạn chế sự phát triển của các tế bào gây lão hóa.

Cách thực hiện: Gọt vỏ 1 miếng đu đủ chín bỏ hạt, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với 3 thìa café mật ong nguyên chất tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Thoa đều lên da toàn thân, massage 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.
Áp dụng 2 lần/tuần, làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên sẽ dần trở lại bên bạn.
Hỗn hợp làm trắng da toàn thân
- 1 quả cà chua chín cỡ vừa.
- 50ml nước hoa hồng.
- ½ trái chanh vắt lấy nước cốt.
- 2 muỗng canh bột cam thảo.
Bột cam thảo bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc Bắc hoặc Đông y trên toàn quốc.
Bước 1: Cà  chua cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn, hãy nhớ là xay thật nhuyễn thành dạng xệt.
Bước 2: Cà chua sau xay nhuyễn đổ ra chén, cho bột cam thảo đã chuẩn bị vào trong.
Bước 3: Tiếp theo, cho nước hoa hồng và nước cốt chanh vào, trộn thật đều, vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức kem tắm trắng tại nhà.
Cách sử dụng
Hỗn hợp thu được, bạn dùng cọ bôi đều lên các vùng da như nách, chân, tay và mặt muốn làm trắng. Giữ nguyên trong vòng 15 phút cho đến khi nào hỗn hợp khô.
Cuối cùng, để làm sạch hỗn hợp trên da, bạn dùng bông gòn thấm nước xoa nhẹ theo hình xoắn ốc lên da. Cách này vừa làm trôi hỗn hợp đã khô vừa tấy tế bào chết rất tốt.
Bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt nếu so sánh trước và sau khi thực hiện. Mỗi ngày thực hiện 1 lần, trong 3 ngày bạn sẽ có làn da trắng như mong muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến