Dưỡng da chân mềm mại tự nhiên


Khám phá bí mật để sở hữu bàn chân đẹp khi chúng luôn trắng mịn, không xỉn màu, không nứt nẻ thô ráp… sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Mùa Hè đến cũng là lúc phụ nữ có thể tự tin khoe những bộ váy ngắn, những đôi xăng đan mảnh dẻ khoe ra đôi chân nuột nà nhưng không phải ai cũng có một đôi chân đẹp vậy. Có rất nhiều phụ nữ chỉ tập trung chăm sóc da mặt, da tay, da cơ thể mà quên đi một vũ khí quan trọng tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm khi diện những bộ váy ngắn, đó chính là đôi bàn chân đẹp.
Dưỡng ẩm cho chân
Cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể, đôi chân cũng cần được dưỡng ẩm, lưu giữ độ mịn màng và mềm mại. Có 2 cách cơ bản bạn có thể áp dụng:
Cách 1: Trộn 1 muỗng mật ong cùng với nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên chân. Nhẹ nhàng massage từ 20 đến 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách 2: Nhúng một miếng bông gòn vào dầu ôliu, thoa lên chân bạn và massage theo chuyển động vòng tròn từ 20 đến 25 phút. Lưu giữ dầu ôliu trên chân khoảng 1 tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm.
Mật ong + dầu dừa dưỡng da chân
Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên quý được chị em tin dùng trong làm đẹp. Không chỉ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mật ong còn giúp da tay, chân chống lại các vi khuẩn có hại do chất kháng khuẩn tự nhiên có trong mật ong. Dùng 1 muỗng cà phê mật ong; 2 muỗng cà phê dầu dừa trộn thật nhuyễn thoa lên tay chân để dưỡng da tránh khỏi khô nẻ, bong tróc.
Cung cấp đủ vitamin cho cơ thể
Các tế bào chết bị loại bỏ đi, cũng đồng nghĩa với việc bạn phải cung cấp một lượng vitamin cần thiết để tái tạo những tế bào đó. Bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho cơ thể, bạn sẽ hài lòng với đôi chân mình đang sở hữu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến