3 cách làm trắng da tay an toàn tại nhà


Nếu bạn đang buồn bực vì làn da ở cánh tay và chân của mình bị sạm đen, vậy hãy thử kiên trì áp dụng các phương pháp tẩy trắng hiệu quả tại nhà dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ thấy được sự khác biệt chỉ sau vài tuần.
Làm trắng da cánh tay với nha đam + mật ong
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên phù hợp với hầu hết các loại da, vô cùng an toàn, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm. Mật ong có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giảm quá trình lão hóa da, giúp da tay trắng trẻo, mịn màng, không còn khô ráp ngay cả khi tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa.

Cách làm trắng da bàn tay bằng mật ong được thực hiện như sau:
– Dùng 2 thìa mật ong nguyên chất trộn đều với 1 thìa gel nha đam
– Sau khi làm sạch da tay và tẩy bỏ tết bào chết các bạn dùng hỗn hợp gel nha đam và mật ong thoa đều lên da bàn tay và vùng da cánh tay
– Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đều qua da, giúp dưỡng ẩm và làm trắng da
– Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất
Cách làm trắng da tay bằng đu đủ
Nguyên liệu:
- 140g đu đủ tươi
- 90g đường cát trắng
- 30ml sữa tươi không đường.
Cách làm:
- Đu đủ gọt vỏ bỏ hạt, thái miếng nhỏ cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó trộn đường và sữa tươi vào, trộn đều.
- Rửa sạch đôi tay rồi thoa hỗn hợp lên da tay, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Đu đủ chứa nhiều chất papain là chất tẩy trắng da tự nhiên, giúp bạn sở hữu đôi tay trắng mịn. Ngoài ra, trong công thức này còn có đường và sữa tươi mang đến tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, dưỡng da mềm mịn nhờ có sữa tươi.
Đu đủ và sữa tươi trắng da tay nhanh
Cách thực hiện: Đủ đủ rửa sạch gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, tiếp tục cho thêm một ít sữa tươi không đường vào xay. Cho hỗn hợp ra bát sau đó thoa lên da tay 20 phút, cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm.
Trong đu đủ có chứa chất làm trắng da tự nhiên mà không gây hại gì tới da – papain, sữa tươi sẽ giúp nuôi dưỡng da tay trở nên mềm mại. Vậy là khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại là bạn đã có một đô tay vừa trắng sáng lại mềm mại rồi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến