Thiết kế biển nóc nhà cao tầng nổi bật


Làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà  hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta mà nó trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các chung cư, công ty, doanh nghiệp hay những tòa nhà cao tầng vì nó mang đến thương hiệu và phong cách riêng của bạn Công ty quảng cáo Ibright Làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng , nóc cao ốc, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, cẩu tháp … là một công việc bao gồm nhiều quy trình cần độ chính xác và an toàn cao.
Chất liệu làm biển nóc nhà
Biển hiệu bằng Alumi: Biển hiệu đèn led sử dụng chất liệu Alumi là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Đặc biệt, sản phẩm này có giá thành hợp lý nên được nhiều người ưa thích lựa chọn.

Biển hiệu bằng Tôn sơn tĩnh điện: Bộ chữ đèn led và logo làm từ chất liệu tôn thường có kích thước lớn bởi tôn có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, khá mềm rất dễ gia công và lắp đặt.
Biển hiệu bằng Nhôm sơn tĩnh điện: Nhôm là chất liệu làm biển có ưu điểm khó bị oxy hóa, bộ chữ gắn đèn led chất liệu nhôm khá nhẹ, dễ lắp đặt, độ bền cao.
Biển hiệu bằng Mica: Chất liệu mica được sử dụng để làm các biển quảng cáo cỡ vừa và nhỏ, ngoài ra với các bộ chữ gắn đèn led được lắp trên các nóc tòa nhà thì mica cũng là chất liệu được ưa chuộng bởi giá thành thấp, màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn, dễ gia công và lắp đặt.
Thiết kế biển nóc nhà cao tầng đẹp
Khi xã hội và nền kinh tế đang ngày càng phát triển thì các tòa nhà, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại mọc lên càng ngày càng nhiều. Đó cũng là một trong những cơ hội để nhu cầu làm chữ trên các tòa nhà cao tầng tăng cao. Sức hút của bộ chữ trên các tòa nhà sẽ làm cho mọi người biết đến bằng cái nhìn xa, tầm thương hiệu được nâng cao rất nhiều,…Đó cũng tạo cho người nhìn một thói quen phát hiện tòa nhà, trung tâm thương mại đó từ xa đang ngày càng rộng mở. Nhu cầu thiết kế biển nóc nhà cao tầng chắc chắn đang vươn lên tầm cao đòi hỏi sự tinh tế và kỹ xảo chuyên môn thì mới mang đến cho khách hàng một sản phẩm hài lòng.
Với cách làm chữ nổi trên các tòa nhà, cao ốc cũng không phải khá mới mẻ, nhưng được nhiều đơn vị biết đến đang có nhiều mong muốn tạo được sự nổi bật và nâng cao giá trị thương hiệu.
Ưu điểm của việc làm biển bảng chữ nổi trên các tòa nhà mang tính độ bền cao, hiệu ứng cao và biến chữ nổi trên các tòa nhà cao tầng trở nên rộng rãi và phổ biến hơn trong các lĩnh vực như: Nhà cao tầng, chung cư, nhà hàng, khách sạn,…đây là một trong những hình thức quảng cáo quảng bá thương hiệu, sử dụng với mật độ dày có thể ứng dụng cao.
Thiết kế Ibright sử dụng công nghệ cắt chữ CNC hoặc Laser Flashma hiện đại mang đến độ chính xác cao và có thể sản xuất thi công các chữ tôn, chữ nổi, chữ mica,….được cắt hông chữ uốn nổi theo tỷ lệ chữ sao cho phù hợp, chữ tôn thường được sử dụng sơn tĩnh điện để quảng bá cho các tòa nhà với kích thước chữ lớn, rất cứng cáp và vững chắc khi gắn trên khung sắt, mái của tòa nhà,…
Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chính sách bảo hành lâu dài tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ của Công ty Ibright vui lòng liên hệ điện thoại: 0904 692 277.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến