Decal phản quang 3m 610 chất lượng tốt


Đến với dịch vụ làm biển báo an toàn giao thông, làm biển báo an toàn lao động giá rẻ của Công ty ad-mart Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều sản phẩm siêu hấp dẫn. Một trong những sản phẩm đang được nói đến chính là biển báo dán decal phản quang 3M 610 giá rẻ.
Ưu điểm của decal phản quang 3m 610
Độ phản quang cao, công nghệ phản quang theo cấu trúc kim cương, ứng dụng công nghệ keo nhạy áp lực cho độ dính cao trên những phương tiện giao thông như xe tải, rơ móc, và những xe tải cỡ lớn, để nâng cao tầm nhìn và khả năng nhận diện phát hiện phương tiện.
- Phản quang cấu trúc kim cương cộng với keo nhạy áp lực dễ thi công lắp đặt trên phương tiện

- Vượt tiêu chuẩn NHTSA
- Dễ dàng bóc tách lớp lót
- Sản phẩm decal 3m có tính phản quang cao
- Màu sắc sống động và trung thực, và độ phản quang được duy trì lên đến 7 năm
- Quy cách: 50mmx45.7m
Quy trình làm biển báo phản quang 3m 610
Bước 1 : Dùng các dụng cụ cơ khí để tạo hình cho biển báo hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình tam giác theo mẫu thiết kế đạt chuẩn
Bước 2 : Sơn chống gỉ cho mặt sau của biển báo
Bước 3 : Tạo mối liên kết chặt chẽ giữa đai và bề mặt biển để không gây ảnh hưởng đến vị trí phủ decal phản quang 3M 610 và hoàn thiện phôi biển
Bước 4 : Decal phản quang 3M 610 được cắt và dán trực tiếp lên phôi biển báo với độ kết dính cao nhất. Tiếp tục hoàn chỉnh các họa tiết trên biển bằng decal phản quang 3M 610 giá rẻ và đưa biển vào sấy khô.
Bạn có nhu cầu thi công biển báo bằng decal 3m, hay vật liệu decal phản quang xin vui lòng gọi chúng tôi qua điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn cụ thể nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến