Biển nóc nhà thu hút trong đêm


Ngày nay, việc sử dụng biển quảng cáo, biển hiệu bằng đèn led trên nóc tòa nhà được ứng dụng rộng rãi nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách trực tiếp nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại chưa khai thác và tận dụng hết những lợi ích của điều này, nhiều  doanh nghiệp còn làm sai quy trình dẫn đến biển quảng cáo dù tốn nhiều tiền nhưng không mang lại hiệu quả mong muốn. Vậy khi làm biển quảng cáo tòa nhà, biển hiệu bằng đèn led trên nóc tòa nhà cần lưu ý những gì?
Biển nóc nhà là gì?
Bộ chữ nổi toà nhà được làm từ những vật liệu phổ biến như mica, aluminium, tôn,... thường được gắn đèn led để nổi bật trong đêm, bên trong chữ phải có hệ thống khung xương gia cố bằng sắt để đảm bảo độ bền lâu dài và khả năng chịu được các điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt. Tuỳ vào độ cao của vị trí lắp và kết cấu của toà nhà, kích thước của bộ chữ cho toà nhà có thể dao động từ vừa cho đến lớn, thậm chí rất lớn. thông thường, bộ chữ nổi toà nhà được lắp đặt ở những vị trí cao, thông thoáng như nóc hoặc mặt tiền trên cao của các toà nhà, đây là những vị trí khó tiếp cận, nguy hiểm, cần phải có những phương pháp thi công đặc biệt với sự trợ giúp của cần cẩu, thang dây cùng nhiều biện pháp khác để đảm bảo an toàn cho đội ngũ thi công và khu vực xung quanh.

Lưu ý khi làm biển quảng cáo trên nóc tòa nhà cao tầng
Để chất lượng biển quảng cáo nóc tòa nhà cao tầng đạt mức cao nhất, Đức Linh luôn chú trọng đặc biệt đến:
– Mẫu thiết kế biển quảng cáo trên nóc nhà theo phong cách tối giản – càng đơn giản, ít thông tin thì hiệu quả trong việc càng cao, gia tăng khả năng ghi nhớ của người nhìn.
– Nguyên vật liệu làm biển quảng cáo có nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên những vật liệu chống nước, chống oxy hóa và ngăn chặn ăn mòn siêu việt
– Kích thước biển quảng cáo đủ lớn để người nhìn nhận diện thương hiệu quảng cáo từ xa
Ibright với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình, chúng tôi luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất về biển quảng cáo nóc tòa nhà giá rẻ cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến