Cách trị thâm môi bằng củ dền


Bạn muốn sở hữu đôi môi hồng hào nhưng lại quá mệt mỏi với các sản phẩm chứa đầy hóa chất. Vậy thì tại sao không thử ngay cách trị thâm môi bằng củ dền mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây. Các công thức trị thâm hiệu quả, tiết kiệm từ loại củ này hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ với kết quả mà mình nhận được!
Môi đỏ tự nhiên với củ dền và dầu hạnh nhân
Bạn sẽ có đôi môi quyến rũ với sắc môi bóng đỏ tự nhiên khi sử dụng kết hợp củ dền và dầu hạnh nhân trong việc giảm thâm môi.

Cách thực hiện:
Hãy trộn một lượng nước ép củ dền và dầu hạnh nhân bằng nhau thành hỗn hợp đồng nhất để dưỡng môi. Thoa hỗn hợp đã làm lên môi 2-3 lần mỗi ngày. Hỗn hợp dưỡng môi này sẽ cung cấp năng lượng cho đôi môi xỉn màu của bạn bảo vệ môi khỏi những tia nắng gay gắt trong ngày hè.
Cách làm môi đỏ tự nhiên từ củ dền và cà rốt
Bạn chỉ cần làm sạch, gọt bỏ vỏ củ dền và cà rốt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, cho vào thêm một thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu trộn đều.
Thế là bạn đã có được hỗn hợp bôi lên môi rồi đó. Bạn làm sạch môi, thoa lên môi một ít hỗn hợp rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào làn da môi, cho đôi môi hồng hào trông thấy. Mỗi ngày một lần, bạn kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ cho kết quả như mong đợi.
Cách làm son môi bằng củ dền và dầu dừa
Dầu dừa nguyên chất chứa một lượng vitamin E khổng lồ giúp tái tạo sắc môi. Đây cũng là một nguyên liệu lành tính có khả năng dưỡng ẩm, trị khô môi hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể thêm vào một số loại bơ để tạo độ sệt cho son và giữ ẩm cho môi căng mọng.
Chuẩn bị:
1 củ dền tươi
1 ml dầu dừa
1.5g bơ xoài
1.5g bơ ca cao
Thực hiện
Củ dền gọt vỏ, cắt nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước cho nước củ dền vào nồi sạch, đun đến khi sệt lại. Cho các loại dầu vào bơ vào một nồi khác đun chảy. Trộn 2 hỗn hợp vào nhau, khuấy đều, Cho vào lọ, bảo quản và sử dụng.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến