Cách làm mềm gót sen mùa hè


Chai gót sen là hiện tượng dễ thấy và rất nhiều trong mùa hè. Để loại bỏ tình trạng gót sen bị chai có rất nhiều cách, tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên là một trong những cách đơn giản nhất để loại bỏ vết chai nhanh chóng.
Bột gạo, mật ong và giấm
Trộn 3 thìa bột gạo, 1 thìa mật ong và 2-3 giọt giấm táo, khuấy đều. Ngâm chân trong nước ấm khoảng 10 phút, bôi hỗn hợp trên vào rồi cọ sạch để loại bỏ da chết. Nên làm từ 2-3 lần/tuần.

Bột gạo giúp tẩy tế bào chết, làm sạch và tái tạo da. Mật ong là chất khử trùng tự nhiên giúp làm lành các vết nứt ở chân. Giấm táo là một axit tự nhiên dịu nhẹ làn da.
Chuối và đu đủ
Chuối và đu đủ cùng hoạt động như một chất dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da của bạn, do đó nó được sử dụng trong việc điều trị nứt gót chân hoặc nứt bàn chân.
Chúng cũng làm cho da trên bàn chân của bạn mềm mại và mịn màng.
Thành phần: Chuối chín 4-5 miếng, đu đủ chín.
Cách làm:Thêm 4-5 miếng chuối vào một cái bát. Tiếp theo, thêm một vài miếng đu đủ và nghiền cả hai thành phần với nhau cho đến khi bạn có được một hỗn hợp mịn.
Áp dụng nó vào gót chân và bàn chân của bạn và để nó ở lại trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch chân bằng nước ấm và lau khô. Sử dụng hỗn hợp này một lần một ngày để đạt được kết quả mong muốn.
Dầu thầu dầu
Một loại dầu kỳ diệu, dầu thầu dầu được biết đến với khả năng làm cho làn da của bạn mềm mại, do đó làm cho nó trở thành một lựa chọn cao cấp để làm mềm gót chân nứt nẻ. 
Thành phần: 2 muỗng canh dầu thầu dầu.
Cách làm: Nhúng một miếng bông vào một ít dầu thầu dầu và chà lên bàn chân và gót chân của bạn. Massage chân của bạn trong khoảng 10-12 phút.
Để nó trong khoảng một giờ và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại điều này hai lần một tuần để có kết quả mong muốn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến