Cách làm hộp đèn siêu mỏng đơn giản


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp đèn siêu mỏng, đa dạng về mẫu mã, phong phú về thiết kế. Vậy thì câu hỏi đặt ra là liệu nếu như muốn tự làm 1 chiếc hộp đèn thì có được không vì các đơn vị đa phần họ hay nhận số lượng lớn? Câu trả lời là hoàn toàn có thể.
Đặc điểm nổi trội của hộp đèn siêu mỏng
Kiểu dáng lịch sự, chắc chắn.
Tiết kiệm 85% điện năng so với hộp đèn thông thường.
Độ dày: 18mm

Dễ dàng thay thế poster
Có nhiều màu khung nhôm để bạn lựa chọn
Kích thước phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
Cách làm hộp đèn siêu mỏng
Bước đầu tiên đó chính là hình ảnh quảng cáo lên backlist film. Với bước này, bạn nên đi ra in ấn tại các xưởng in phun lớn ở khu vực bạn đang sống. Hoặc nếu bạn có máy in đủ khổ lớn bạn mong muốn thì hoàn toàn có thể in tại nhà.
Bước tiếp theo là gắn các bóng đèn led đã chuẩn bị sẵn vào hộp đèn siêu mỏng: Trước khi gắn led làm biển hộp đèn siêu mỏng, bạn cần xác định số lượng bóng led ở mỗi hàng là bao nhiêu để sắp xếp thiết bị chiếu sáng sao cho cân đối. Đừng quên giữ bề mặt làm biển hộp đèn siêu mỏng luôn khô ráo, sạch sẽ giúp tăng độ kết dính của bóng đèn led.
Sau đó, bạn sẽ bắt vít hoặc hàn khung biển hộp đèn siêu mỏng rồi dựng chân đế gắn khung tranh điện chắc chắn. Và bước cuối cùng đó chính là Căng backlit fim, ốp tấm mica dẫn sáng và đấu điện
Hộp đèn siêu mỏng là loại sản phẩm tiểu biểu cũng là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo do công ty Ad-mart Việt Nam đưa ra.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến