Biển quảng cáo gỗ ưa chuộng


Chắc hẳn nhiều bạn trong chúng ta đã từng đến những quán cafe thơ mộng, những quán ăn hay nhà hàng sang trọng, đều bắt gặp những chiếc bảng hiệu gỗ khá đẹp và bắt mắt. Bảng hiệu bằng gỗ không hề xa lạ gì với chúng ta. Nhiều năm trở lại đây loại hình biển quảng cáo bằng gỗ rất được ưu chuộng, bởi đặc thù của gỗ khá là đẹp và có thể làm được rất nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã.
Đặc điểm biển quảng cáo gỗ
Biển quảng cáo là bộ mặt của một cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, trong kinh doanh ai cũng muốn sở hữu những tấm biển đẹp, ấn tượng, thu hút khách hàng. Và các loại biển quảng cáo bằng inox, mica hay alu là các loại biển sử dụng nhiều trên thị trường. Điều này sẽ không gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Cũng như phong cách từ các biển quá quen thuộc.

Nhưng khi nhắc đến biển quảng cáo làm bằng gỗ thì nhiều người có vẻ ngạc nhiên. Và nhiều nhà kinh doanh đã mạo hiểm lựa chọn loại biển quảng cáo này. Nhưng điều bất ngờ là loại biển quảng cáo này đã đem lại hiệu quả rất lớn. Khi sử dụng biển quảng cáo bằng gỗ bạn có thể kết hợp với đèn led hay inox, mica, alu …Tạo hiệu ứng quảng cáo tốt hơn.
Biển được làm từ gỗ tự nhiên có thể gắn nổi chữ inox, mica, alu hoặc bạn có thể khắc chìm cnc. Giúp tạo nhiều kiểu dáng khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Chính vì thế, loại biển gỗ quảng cáo này rất phù hợp cho các shop thời trang, quán cafe, spa, shop mỹ phẩm …
Một số bảng hiệu bằng gỗ phổ biến nhất hiện nay
Làm bảng hiệu bằng gỗ khắc chìm
Bảng hiệu bằng gỗ đơn giản và đang được lựa chọn nhiều hiện này là loại bảng hiệu khắc chìm laser thông tin, logo, hình ảnh mà bạn yêu cầu lên tấm gỗ. Với công nghệ hiện đại, Vinaad thiết kế và gia công sắc xảo và tinh tế đến từng đường nét trên bảng hiệu để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với loại bảng hiệu này, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều kiểu thiết kế chữ và kích cỡ của bảng gỗ.
Làm bảng hiệu bằng gỗ dán chữ nổi
Đây là loại biển quảng cáo cũng rất được ưa chuộng bởi nét độc đảo và thẩm mỹ cao. Trên tấm gỗ lớn, chúng tôi sẽ dán lên các loại chữ gỗ và logo theo mọi yêu cầu của quý khách hàng. Công đoạn này, công ty sẽ thực hiện cắt chữ bằng máy laser sau đó tiến hành dán chữ lên trên bề mặt bảng hiệu bằng gỗ. Các loại vật liệu như mica, inox, đồng rất phù hợp để làm chữ nổi và logo phía bảng hiệu.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo điện thoại sau để được giải đáp, tư vấn: 0904 692 277.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến