Bảng hiệu hộp đèn phát sáng nổi trội


Ngày nay bảng hiệu đang trở thành một phần quan trọng và gần như không thể hiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong đó bảng hiệu hộp đèn phát sáng cũng rất được ưa thích và sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin về làm bảng hiệu hộp đèn phát sáng thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn.
Phân loại bảng hiệu hộp đèn phát sáng
Bảng hiệu hộp đèn hiflex
Nếu vào thời điểm ban ngày thì bảng hiệu hộp đèn hiflex cũng giống với bảng hiệu pano. Tuy nhiên vào buổi tối chỉ cần được cung cấp điện chúng có thể bật sáng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng vào buổi tối.

Bên trong được lắp đặt bóng đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn led. Bốn mặt còn lại của biển được bao bọc bởi những lớp tôn xung quanh. Ngoài tôn ra người ta cũng có thể thay thế bằng alumex hoặc các vật liệu tương tự để tăng độ cứng cho cửa. Phần mép của biển cũng được bọc khe nhôm cẩn thận để tăng tính thẩm mỹ.
Bảng hiệu hộp đèn mica
Đây là một loại bảng hiệu được sử dụng khá phổ biến ngày nay. Chúng có đa dạng về mẫu mã, màu sắc và đặc biệt chúng có hình tròn. Bảng hiệu hộp mica thường được dùng trong các siêu thị, showroom, nhà hàng, quán ăn, shop quần áo,…
Chúng có một điểm cộng là thiết kế thu hút và có thể quảng cáo được cả ban ngày hoặc ban đêm và rất thu hút khách hàng. Được làm từ chất liệu mica nhựa trong suốt, nhiều màu sắc khác nhau và có độ dày từ 15 cm đến 20 cm. Loại nhựa mica có chất liệu phẳng lì và mịn gần giống kính.
Bảng hiệu hộp đèn đứng
Được làm từ phần khung sắt cứng cáp, bên trong có lắp đèn để phát sáng vào buổi tối, phần mặt ngoài được dùng từ mica hoặc hiflex. Trên mặt hiflex sẽ được in hình, in chữ hoặc dán decal.
Ưu điểm của biển hộp đèn quảng cáo
Việc làm biển quảng cáo chữ phát sáng đã được nói đến nhiều rồi, vậy biển quảng cáo chữ phát sáng có gì đặc biệt mà khiến người ta phải ngợi khen và tin dùng đến thế? Hẳn là vì những lý do sau đây:
- Kích cỡ biển quảng cáo chữ phát sáng không hạn chế.
- Thiết kế ấn tượng, trình bày thông tin quảng cáo rõ ràng, bắt mắt.
- Tuổi thọ đèn chiếu sáng cao (có thể lên đến 100.000 giờ hoạt động liên tục đối với bóng đèn led), dễ dàng chinh phục người nhìn từ khoảng cách khá xa.
- Làm biển chữ phát sáng sử dụng khung sắt hộp nên rất bền chắc, khả năng chống chịu thời tiết cực tốt.
- Tùy theo từng điều kiện thực tế, bảng quảng cáo phát sáng sẽ có chân dựng kiên cố hoặc bắt chốt vào tường nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.
Chính vì sớm biết những ưu điểm kể trên, có bao nhiêu công ty, cửa hàng đã sử dụng biển quảng cáo chữ phát sáng và tăng doanh thu “ầm ầm” rồi. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại biển quảng cáo nào – thì hãy nghĩ đến việc làm biển quảng cáo phát sáng thử xem. Yên tâm đi! Rất nhiều loại biển quảng cáo chữ phát sáng hiện đại như biển chữ mica hút nổi, biển hộp đèn, biển chữ nổi phát sáng đồng, inox hay bảng điện tử led, … chắc chắn sẽ khiến bạn thấy “tiếc đứt ruột” vì đã không lựa chọn chúng sớm hơn!
Để làm bảng hiệu hộp đèn phát sáng quý vị có thể gọi cho Công ty Ad-mart Việt Nam qua hotline: 0789111611 (Mrs Lý) để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến