Sở hữu làn da mịn màng nguyên liệu đơn giản


Sở hữu cách làm mịn da mặt từ sâu bên trong cho da sáng khỏe là mong ước của nhiều chị em, nhất là với khí hậu nhiệt đới gió ẩm khiến da dễ bị sần xíu, tối màu của Việt Nam. Cùng tham khảo các bí quyết cách làm mịn da mặt dưới đây và áp dụng ngay từ hôm nay để dưỡng da khỏe mạnh, căng bóng mịn màng ngay từ hôm nay nhé chị em!
Cà rốt và ớt đỏ làm mịn da
Trong nhóm thực phẩm giúp bạn có cách làm mịn da mặt từ bên trong, chúng tôi muốn bạn bổ sung thêm ớt đỏ vào thực đơn của mình, vì chúng có chứa nhiều vitamin A. Ngoài ra các bạn cũng nên uống thêm 1 cốc cà rốt mỗi ngày để bổ sung lượng vitamin A cần thiết để trị mụn hiệu quả và làm đẹp da mặt. Ngoài ra vitamin A có trong thực phẩm còn giúp giảm nguy cơ ung thư da nữa nhé.

Trắng da với trái khổ qua (mướp đắng)
Khổ qua (hay mướp đắng) được xem như một thảo dược lành tính, giúp làm trắng da an toàn, không gây kích ứng mà còn tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.
Cách dùng: Khổ qua cho vào tủ lạnh để tầm 15 phút rồi lấy ra, cắt thành lát mỏng đắp trực tiếp lên mặt. Sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Giờ đây làn da của bạn sẽ đẹp hơn và tươi trẻ hơn.
Cách làm trắng da mặt tự nhiên với đu đủ
Chứa nhiều papain – quả đu đủ cũng là một nguyên liệu tự nhiên làm trắng da được ưa chuộng.
Đồng thời, các chất enzyme có trong đu đủ còn làm giảm thâm nám, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và là giảm tình trạng lão hóa của da rất hiệu quả.
Cách làm:
Đu đủ chín nghiền nhuyễn và đắp lên da mặt sau khi đã được làm sạch. Để nguyên trên da 20 phút sau đó rửa lại sạch với nước.
Nếu chọn được đu đủ sạch nên đắp mặt nạ đu đủ làm trắng da này 2 lần/ tuần để cải thiện làn da cháy nắng và nhiều khuyết điểm sẽ rất hữu hiệu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến