Tẩy trắng răng hết ố vàng từ nguyên liệu rẻ


Bạn muốn nhanh chóng loại bỏ những vết ố vàng trên răng. Không cần tốn quá nhiều thời gian và nên thực hiện cách tẩy trắng răng bị ố vàng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có hàm răng trắng cho nụ cười tự tin tỏa nắng.
Cách làm răng hết ố vàng với lô hội
Chất lỏng trong suốt trong lá nha đam mà bạn thấy còn được gọi là “Lô hội”. Các vitamin nhóm B, C, E có trong lô hội là những chất làm trắng răng tự nhiên khá hiệu quả. Trong lô hội có chứa tối thiểu 23 loại axit amin, vitamin (B1, B2, B12, C, A, E), khoáng tố vi lượng (Natri, Kali, Canxi, Photpho, Đồng, Sắt, Kẽm, Magie, Mangan, Crom) có tác dụng thần kỳ đối với răng miệng.

– Các Monosaccharid, Polysaccharid như Cellulose, Glucose, rhamnose,… có tác dụng kháng virut, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
– Các enzym là các men tiêu hóa giúp ăn ngon và làm thuốc bổ: oxydaza, lipaza, amilaza, catalaza, allnilaza,…
Phương pháp:
+ Bước 1: Cắt lô hội thành miếng nhỏ, gọt đi phần vỏ ngoài của 1 mặt để lộ phần gel trong suốt.
+ Bước 2: Chà xát phần gel đều khắp mặt răng khoảng 3 – 5 phút (có thể thực hiện trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng đều được).
+ Bước 3: Súc miệng lại thật sạch với nước.
Cách làm răng hết ố vàng bằng táo
Táo là một loại trái cây có thể chà xát răng của bạn như một chiếc bàn chải đánh răng và làm cho răng của bạn trông trắng hơn. Hãy cố gắng ăn một hoặc hai quả táo mỗi ngày để loại bỏ các vết ố vàng lưu trữ trên răng của bạn. Khi ăn một quả táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo và phần thịt táo thô ráp giàu chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của bạn, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.
Chất axit trong táo sẽ giúp loại nhanh các vết ố vàng trên răng.
Cách tẩy trắng răng khi bị ố vàng hiệu quả bằng bột nghệ!
Suy nghĩ bột nghệ có màu vàng khiến răng vàng hơn là hoàn toàn sai lầm, ít ai ngờ được rằng nguyên liệu này lại được tận dụng như 1 cách làm trắng răng bị vàng hiệu quả vì trong bột nghệ có chứa Circumin, đây thành phần có khả năng loại bỏ mảng bám trên răng và làm trắng răng một cách hiệu quả.
Cách làm:
Dùng bột nghệ hoặc nghệ xay nhuyễn, hoà với một chút nước thành hỗn hợp sệt.
Dùng hỗn hợp này chải như bình thường.
Súc miệng lại thật sạch với nước
Sử dụng nghệ để làm trắng răng đều đặn mỗi ngày 1 lần trong 1 tuần, sắc vàng trên răng sẽ được cải thiện đáng kể.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến