Chữ nổi alu gương đẹp uy tín tại Hà Nội


Alu gương đang là vật liệu được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu chữ nổi hiện nay. Bảng hiệu alu gương đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính bắt mắt và độc đáo của bảng hiệu, tạo nên ấn tượng tốt, thu hút người nhìn.
Thông tin cụ thể chữ nổi alu gương
Là vật liệu được cấu tạo từ aluminum  và có lớp tráng gương ở bên ngoài. Chất liệu aluminum có tính chất dẫ nhiệt tốt hơn chất liệu thép đến 3 lần. Alu gương có khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn rất tốt, cùng với tuổi thọ rất cao.
Các sản phẩm từ hợp cất alu tráng gương có khả năng chống tại điệu kiện ngoại cảnh bất thuận khá tốt. Vậy nên, alu tráng gương được làm từ công nghệ cao sẽ bền lâu theo thời gian và với mọi điều kiện môi trường.

Bảng hiệu được làm từ alu gương sẽ có những tính chất bền lâu hơn so với các vạt liệu khác. Cùng với đó bảng hiệu chữ nổi alu gương còn có độ tương phản cao và nhiều kiểu thiết kế trẻ trung bắt mắt giúp các thương hiệu có thể tùy chọn cho mình một kiểu thiết kế riêng hài lòng và ưng ý nhất.
Ưu điểm của chữ nổi alu gương
-  Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.
-  Dễ tạo hình bằng phương pháp uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây bong tróc hay trầy xước biển quảng cáo.
-  Bảng quảng cáo alu chống chọi tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi như nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.
-  So với chất liệu tôn (tole) hay inox, biển quảng cáo alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bằng phẳng, sáng bóng, dễ lau chùi.
Biển quảng cáo Alu của quảng cáo Ad-mart Việt Nam thi công sẽ có ưu điểm như: độ bền cao, sang trọng, tinh tế, thi công chuẩn thiết kế, bảo hành 1 năm và hỗ trợ sửa chữa trọn đời.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến