Cách trị thâm nách cực hiệu quả


Nách bị thâm là một vấn đề rất nhiều bạn gái gặp phải, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Sau đây là những cách trị thâm nách bằng phương pháp tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả được giới thiệu.
Nước hoa hồng + baking soda trị thâm nách
Lấy 1/4 cốc nước hoa hồng, trộn baking soda cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Thoa lên vùng da dưới cánh tay đã được làm sạch, để trong 10 phút rồi rửa lại với nước mát. Nên thực hiện 2 lần mỗi tuần.

Chữa thâm nách bằng vỏ cam và sữa chua
Vỏ cam có khả năng làm trắng nách bị thâm đen. Hơn nữa khi kết hợp với sữa chua còn mang đến hiệu quả trị thâm nách cực công hiệu. Các nghiên cứu chỉ ra, tinh dầu trong vỏ cam chứa nhiều vitamin C, khi kết hợp với sữa chua có thể giúp làn da dưới cánh tay sáng khỏe, giảm vết thâm, mịn màng hơn.
Cách thực hiện khá đơn giản: Bạn dùng vỏ cam rửa sạch, phơi khô. Sau đó nghiền nhuyễn vỏ cam, trộn đều với lượng sữa chua đủ dùng. Bạn thoa hỗn hợp vừa tạo vào hai vùng nách, để khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Hỗn hợp chanh, nước hoa hồng, glycerin
Bước 1: Cắt một quả chanh ra làm đôi. Vắt nửa quả chanh, lọc bỏ hạt và tép chanh để lấy nước cốt. Cho nước cốt chanh vào một chiếc bát nhỏ.
Bước 2: Cho thêm một vài giọt nước hoa hồng và một ít glycerin vào bát. Trộn đều các hỗn hợp với nhau bằng thìa nhỏ.
Bước 3: Bôi hỗn hợp vào nách, mát xa nách nhẹ nhàng (nên bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ). Để qua đêm và rửa sạch nách vào sáng hôm sau.
Công thức này có hiệu quả làm trắng và mịn da nách chỉ trong một vài ngày.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến