Logo chữ nổi mica thiết kế đẹp


Chữ nổi mica ra có thể hiểu là loại chữ được thiết kế từ tấm nhựa mica. Logo Chữ nổi mica được uốn nổi chân lên và tạo thành khối hay cũng có thể gọi là chữ 3D. Loại chữ này được cắt bằng công nghệ laser hiện đại sau đó uốn chân hoặc để chân tùy theo yêu cầu của thiết kế.
Ứng dụng, phân loại logo chữ nổi mica
Điểm đặc biệt của các bộ chữ nổi mica đó là kết hợp với đèn led bằng cách đi dây điện bên trong chữ nhằm mục đích chiếu sáng cho chữ, tạo thêm độ bắt mắt. Vì đi các hệ thống chiếu sáng bên trong mặt chữ, phía sau có dán foamex cố định nên không thấm nước vào đèn led, do đó bộ chữ nổi gắn đèn led có độ bền và tuổi thọ rất cao.
Có nhiều loại logo chữ mica như: logo chữ mica vàng, logo chữ mica đỏ, logo chữ nổi mica led, logo chữ nổi mica inox, logo chữ nổi mica đồng, ….

Cắt logo chữ mica:  Để cắt chữ mica đẹp và chính xác thẩm mỹ, thì ngày nay việc cắt chữ mica bằng máy laser được sử dụng phổ biến vì đạt độ tinh xảo rất cao và đẹp mắt, lại rất nhanh chóng.
Khắc logo chữ mica: Khắc mica hiện nay được ứng dụng khá nhiều và có lẽ luôn cần thiết. Có thể kể đến một vài lĩnh vực như: Khắc trên các loại móc khóa mica, khắc trên mica làm kỷ niệm chương bằng mica dày, khắc trên mica để làm thiệp cưới mica , khắc trên những tấm menu mica đen. Như vậy, rõ ràng những ứng dụng rộng lớn của công nghệ khắc laser trên mica là không thể phủ nhận.
Không chỉ làm logo nổi (logo 3D), thi công logo nổi 3D  trên chất liệu mica mà chúng tôi còn gia công logo nổi (logo 3D) trên nhiều chất liệu khác như: alu, inox, fomex, tole…có thể gắn thêm đèn led trong chữ hoặc led sáng chân chữ để tạo độ thu hút cho logo nổi (logo 3D).
Ưu điểm sử dụng logo chữ nổi mica
- Có nhiều màu sắc nhất nên dễ lựa chọn hoặc tìm được màu phù hợp yêu cầu.
- Độ thẩm mỹ cao.
- Dễ gia công và lắp ráp.
- Có thể kết hợp với các giải pháp chiếu sáng khác nhau như đèn neon, đèn led..
- Giá thành thấp.
Công ty quảng cáo Ad-martvietnam.com chuyên thiết kế và thi công làm logo chữ nổi mica bền đẹp với chất lượng, mẫu mã đa dạng. Đến với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng để yên tâm có san phẩm đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian. Bảo hành như cam kết
Liên hệ điện thoại: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến