Hộp đèn quảng cáo từ bạt hiflex chất lượng


Chúng ta bắt gặp rất nhiều ở ngoài đường những tấm biển quảng cáo làm từ bạt Hiflex. Tùy từng loại lớn nhỏ, nhu cầu sử dụng, có những biển quảng cáo in hilfex trong nhà, ngoài trời. Những tấm biển, chúng ta thường bắt gặp là biển Pano hay là Billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn).
Hộp đèn quảng cáo với hiflex xuyên sáng
Hiflex với 3 mức độ dày khác nhau, cho ra 3 loại tương ứng: bạt hiflex xuyên sáng hoàn toàn, hiflex xuyên sáng 50% và hiflex không xuyên sáng.

Trong việc thực hiện in hiflex làm hộp đèn quảng cáo, chúng tôi thường khuyên khách hàng nên sử dụng hiflex xuyên sáng 100% , bởi nó có hiệu quả nhất. Với hiflex xuyên sáng, nôi dung, hình ảnh được in ấn vẫn được nhìn rõ vào ban ngày. Thêm vào đó, khi về chiều tối, chỉ cần bật đèn bên trong hộp đèn quảng cáo thì ngay lập tức bảng hiệu sẽ phát sáng mà vẫn đảm bảo hiển thị tốt những hình ảnh thông tin được in trên nền bạt hiflex.
Được xem là 1 phát minh tiên tiến của khoa học, đa số các cửa hàng, quán ăn từ bình dân đến cao cấp nhờ vào ứng dụng này đều sử dụng bảng hiệu hộp đèn từ in quảng cáo khổ lớn để sử dụng về đêm.
Làm hộp đèn quảng cáo với hiflex
Biển hộp đèn có thể sử dụng chất liệu cao cấp hơn là decal PP hay bạt 3M. Với giá thành cao hơn hẳn thì sản phẩm này cũng có giá trị màu sắc tươi sáng và độ sắc nét gần như là tuyệt đối. Chúng tôi hay áp dụng sản phẩm bảng quảng cáo hộp đèn này trong các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.
Kích thước và hình dáng của biển công ty hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.
Giá thành của bảng hiệu hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn phông hội thảo đơn hiflex nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo bạt hiflex.
Chúng tôi có thể chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Còn rất nhiều loại biển hộp đèn nữa nhưng không phổ biến lắm do giá thành cao và chỉ phù hợp với những đo đạc lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình… Ad-martvietnam.com sẽ giới thiệu vào một dịp khác cho quý khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng biển quảng cáo, hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại HN xin vui lòng liên hệ với công ty Ad-mart Việt Nam chúng tôi để được tư vấn, báo giá làm bảng hiệu phù hợp.
Điện thoại: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến