In uv trên alu chất lượng tại Hà Nội


Để đáp ứng được nhu cầu về in ấn ngày càng đa dạng, nhà in Vietadv không những nỗ lực cải tiến và phục vụ nhiều hơn. Để bất cứ doanh nghiệp nào tới in, dù là bề mặt in phẳng, cong, lồi lõm, trên kính, trên tường hay nhiều chất liệu khác chúng tôi đều đáp ứng được.
Có bao nhiêu loại in UV
Dựa theo tính chất sản phẩm có thể gấp cuộn được mà ta phân loại thành 02 loại: in UV cuộn, in UV dạng phẳng

In UV cuộn
Là dạng in mà thành phẩm có thể cuốn lại được như dạng in trên chất liệu PP, Hiflex hay decal,..
In UV phẳng
Sử dụng chất liệu để in là tấm Alu, tấm Mica (Mica trong hoặc đục), inox hay là bản nhôm.
Với loại in phẳng này thì có thể in nổi hoặc in chìm lõm xuống dưới, tùy thuộc vào chất liệu và máy in, thông thường với những tấm Mica thì sẽ in chìm, hoặc inox có thể in chìm để có độ bền cao hơn, với tấm Alu thì in nổi.
Đặc điểm của in uv trên alu
In uv trên alu là quá trình in phun mực uv trực tiếp lên bề mặt vật liệu aluminum. Là một tấm hỗn hợp do có cấu tạo gồm 2 vật liệu chính: mặt ngoài là nhôm và bên trong của nó là polyethylene ( nhựa ). Có thể nói in uv trên alu tại Long Biên là ông vua trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Vì alu có tính chất:
– Rất cứng/ trọng lượng nhẹ
– Màu sắc đa dạng
– Không bị tác động nhiều từ nhiệt độ ngoài trời
– Không bị ăn mòn
– Một vật liệu không độc hại
– Tái chế 100%
– Cắt xét dễ dàng
– Tuổi thọ cao
– Có cả bề mặt mờ và bóng
– Chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt.
Vì vậy không có gì ngạc nhiên Aluminium phù hợp với rất nhiều mục đích. In uv trên alu giả hoa văn, in uv trên alu giả vân đá, in uv trên alu giả vân gỗ, làm ốp tường, làm ốp trần.
Công Ty Ad-mart Việt Nam là một trong những nhà Quảng Cáo cung cấp in UV giá rẻ tại Hà Nội, để biết thêm chi tiết sản phẩm cũng như đặt hàng vui lòng liên hệ: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến