Cách tẩy lông chân với nguyên liệu dễ kiếm, an toàn cho da


3 cách tẩy lông chân tại nhà từ kinh nghiệm được chia sẻ của nhiều chị em phụ nữ đã từng áp dụng thành công. Hãy cùng tham khảo để áp dụng cho mình nhé.
Cách tẩy lông chân bằng nghệ
Nghệ có chứa thành phần chính là chất curcumin vừa có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa lại vừa giúp triệt lông hiệu quả. Hiện tại, đây là một bí quyết triệt lông vĩnh viễn tại nhà được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

Cách thực hiện như sau:
Bạn lấy bột nghệ tươi hòa với nước hoặc cho vào nồi, đổ nước đun sôi cho đến khi tạo thành dạng hỗn hợp kết dính.
Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da chân, để khoảng 5 phút.
Sau cùng hãy lấy khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch.
Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách tẩy lông chân vĩnh viễn an toàn từ lòng trắng trứng
Tương tự như cách tẩy lông chân vĩnh viễn với sáp ong. Cách tẩy lông chân cùng lòng trắng trứng được làm như sau:
Đập trứng gà vào bát và tách lấy phần lòng trắng, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đánh đều đến khi hỗn hợp sủi bọt thì dừng lại. Lấy hỗn hợp thoa đều lên vùng lông chân mong muốn tẩy. Lấy miếng giấy dán dán lên và miết chặt. Đợi thêm 15 phút rồi giật dứt khoát miếng giấy dán ra theo chiều ngược với chiều lông mọc và rửa lại với nước mát.
Triệt lông bằng vôi sống
Vôi sống là một nguyên liệu dễ kiếm, triệt lông bằng vôi nghe có vẻ lạ, tuy nhiên cách làm này đã được nhiều chị em áp dụng và cho kết quả tốt, vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không thử để sở hữu một làn da đẹp không tì vết cho những ngày hè sắp tới.
Vùng điều trị: Chân,tay,vùng nách
Nguyên liệu: Vôi sống
Cách làm:
Bước 1: Lấy khoảng 10g vôi sống sạch, không dính cát, bụi bẩn hay bất kỳ một tạp chất nào, tránh gây tổn thương cho da. Hòa tan vôi với nước, chờ nguội.
Bước 2: Dùng kem tẩy da chết làm sạch vùng da muốn triệt lông.
Bước 3: Waxing vùng da muốn triệt lông, loại bỏ bớt lông rậm. Sau đó rửa sạch da và lau khô.
Bước 4: Thoa nước vôi lên vùng da vừa waxing, chờ khô, sau đó rửa lại với nước sạch. Vôi sống sẽ có tác dụng ngăn ngừa lông mọc trở lại.
Lưu ý: Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, sau khi triệt lông có thể bị mẩn đỏ, đừng quá lo lắng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn sau đó.
Tuyệt đối không dùng phương pháp này nếu trên da đang có những vết thương dù là nhỏ.
Khi áp dụng lần đầu, bạn chỉ nên thử nghiệm trước ở  một vùng da trước khi triệt lông cho cả cánh tay hoặc đôi chân của mình.Chúc bạn thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến