In decal tại Hà Nội giá rẻ


Decal dán hay còn gọi là đề can rất hữu ích cho công việc kinh doanh sản phẩm. Bạn đang cần tìm công ty in decal dán giá rẻ, in tem nhãn đề can chất lượng cao, in sticker có độ bám dính tốt cho các sản phẩm của mình, hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi để được tư vấn hoặc báo giá
In decal dan (đề can dán) dùng làm tem nhãn sticker
Sử dụng các loại decal giấy, decal vỡ, decal trong, đề can kim loại, đề can 7 màu để in tem nhãn có kích thước nhỏ hoặc vừa để dán lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm. Để in đề can làm tem nhãn mác chúng tôi sử dụng 2 công nghệ in chính đó là in offset đối với số lượng nhiều và in lazer kỹ thuật số đối với số lượng ít.

Ưu điểm của in decal
Đa dạng về kiểu dáng thiết kế: Dễ dàng thực hiện in Decal theo yêu cầu có thể in decal nhanh (lấy liền) tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu thiết kế và số lượng.
In Decal màu cho hình ảnh chân thực và rõ nét. Đặc biệt nếu In Decal cán màng sẽ làm tăng độ bền màu và tuổi thọ cho in phẩm Decal.
Chi phí cho việc in Đề can dán (tem, nhãn sản phẩm) tương đối rẻ. Tham khảo bảng giá in Đề can của chúng tôi trong phần tiếp theo.
Khách hàng sẽ bị thuyết phục hoàn toàn nếu doanh nghiệp của bạn đầu tư kỹ trong khâu thiết kế và in Decal logo công ty và các mẫu tem nhãn sản phẩm. Từ đó, danh sách khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn sẽ được mở rộng thêm.
In Decal đơn giản và rất dễ sử dụng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công cho việc gắn nhãn. Tuy nhiên, nó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
Hãy để Công ty Ad-mart Việt Nam cung cấp cho quý khách dịch vụ thiết kế và in decal trong chất lượng cao, uy tín, giá rẻ.
Liên hệ điện thoại: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến