Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng không viền trong quảng cáo


Công trình thi công hộp đèn tranh siêu mỏng với sự tỉ mỉ, tinh tế đã mang đến khả năng thu hút khách hàng hiệu quả. Sản phẩm hộp đèn chất lượng, ánh sáng đẹp, ấn tượng trở nên thật sự nổi bật.
Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng không viền
Không bị giới hạn bởi không gian
Hiện nay, làm bảng hiệu quảng cáo cơ bản được chia thành 2 loại: bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và bảng hiệu dùng trong nhà. Bởi tùy theo điều kiện ánh sáng, mỗi loại bảng hiệu sẽ phát huy một thế mạnh riêng.

Chọn hộp đèn không viền bạn sẽ không cần phải lo lắng về vị trí treo, bởi chúng cho phép bạn đa dạng phạm vi sử dụng, có thể đặt tại những vị trí mà các bảng hiệu khác không đặt được như: trạm vận chuyển, các trục giao thông,…
Chính vì thế, bảng hiệu hộp đèn không viền đã chinh phục nhiều thương hiệu bởi sự tiện lợi của mình, không bị giới hạn bởi không gian treo, mà còn mang lại nhiều hiệu ứng tích cực.
Thu hút người nhìn
Mục đích quan trọng của các doanh nghiệp khi sử dụng bảng hiệu quảng cáo chính là quảng bá, khẳng định và định vị thương hiệu. Bảng hiệu sẽ không giúp doanh số của bạn tăng ngay tức khắc, nhưng nó đảm nhiệm vị trí cực kỳ quan trọng, đó là tác động vào nhận thức của khách hàng tiềm năng.
Chính vì khi thoạt nhìn qua Bảng hiệu hộp đèn eefl, người ta không thấy phần viền của nó nằm ở đâu nên chắc chắn ai cũng sẽ thắc mắc, điều này vô tình làm chúng trở nên thu hút người nhìn, khiến họ phải quan sát xem đây là loại bảng hiệu gì mà đặc biệt đến thế.
Hơn nữa, cũng với đặc điểm không viền, những hình ảnh, thông tin được in trên bảng hiệu eefl được lan tỏa full tràn bề mặt, sắc nét, tạo thêm điểm nhấn khiến người nhìn không thể rời mắt.
Chinh phục nhiều thương hiệu bởi độ bền
Độ bền là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo của tất cả các doanh nghiệp. Thực tế cho thấy rằng, không thể cứ vài ba tháng là phải thay bảng hiệu vì chúng kém bền được.
Với cấu tạo khung nhôm cực kỳ chắc chắn, cùng bạt 3M, được in bằng công nghệ UV hiện đại trên mọi chất, hộp đèn eefl không viền khiến nhiều doanh nghiệp phải gục ngã bởi độ bền cao, nhất là độ bền của màu, hình ảnh không bị phai khi sử dụng ngoài trời.
Mang tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ, đẹp và sang trọng là yếu tố cần thiết, hay nói đúng hơn là phải mang tính bắt buộc để giúp việt làm bảng hiệu quảng cáo nói chung phát huy tối đa tính năng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Nếu phải chọn một bảng hiệu hộp đèn ít nhược điểm và chú trọng nhiều nhất vào tính thẩm mỹ thì chắc chắn hộp đèn eefl phải được xếp đầu tiên trong bảng danh sách bởi nó đem đến cho người nhìn những trải nghiệm khó quên.
Mang đến độ an toàn cao, tiết kiệm cho doanh nghiệp
Tiết kiệm được chi phí cũng như các khoản khác là tiêu chí hàng đầu mà các doanh nghiệp chú ý mỗi khi thực hiện chiến dịch quảng bá, đặc biệt những hoạt động có sử dụng bảng hiệu, pano áp phích, hộp đèn,….
Ngoài ra, hộp đèn eelf còn giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm không gian trưng bày, hạn chế chi phí mặt bằng cũng như dễ dàng lắp đặp trong nhà.
Không chỉ lo lắng về sự hao tốn điện năng, làm bảng hiệu hộp đèn thường phải được trang hệ thống đèn chiếu sáng, nên nhiều doanh nghiệp cũng e ngại khi nghĩ rằng chúng sẽ gây mất an toàn khi xảy ra sự cố.
Tuy nhiên, khi hộp đèn eelf được trang bị hệ thống đèn led chuyên dụng, chúng được thiết kế cố định bên trong hộp đèn, hệ thống đèn được sắp xếp gọn gàng, hợp lý, nhìn chung toàn hệ thống không chằng chịt và độ an toàn cao.
Dịch vụ làm biển hộp đèn siểu mỏng tại Ad-mart Việt Nam
Làm biển hộp đèn 3M
Làm biển hộp đèn bằng backlit film – làm tranh điện
Làm biển hộp đèn bằng nhựa PVC
Làm biển hộp đèn mica
Làm biển bạt hộp đèn hiflex
Biển hộp đèn không viền EEFL , …
Để làm biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL giá rẻ ; chất lượng đảm bảo nhất, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với Ad-martvietnam.com để được hỗ trợ.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến