Hộp đèn siêu mỏng nắp hít cao cấp


Độc đáo, tiện lợi, tiết kiệm, sang trọng, hiện đại là xu hướng hàng đầu hiện nay. Chính vì thế mà các dòng sản phẩm mới hàng loạt ra đời: Iphone, Ipad, Tivi,…Một hình thức quảng cáo mới cũng góp phần cho công nghệ đó, đó chính là hộp đèn siêu mỏng sang trọng – siêu tiết kiệm, thắp sáng bằng hệ thống đèn LED tạo nên phong cách cho mỗi sản phẩm quảng cáo và thu hút được rất đông người xem bởi hiệu ứng đèn LED siêu sáng. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với tất cả các hình thức quảng cáo từ trong nhà đến quảng cáo ngoài trời
Thông tin sản phẩm hộp đèn siêu mỏng nắp hít
- Thiết kế siêu mỏng, tinh tế: kích thước chỉ bằng 1/4 so với hộp đèn truyền thống.
- Khung ngoài: là hợp kim nhôm định hình cao cấp, chất lượng tốt, kiên cố, chịu được va đập, chổng rỉ sét, ...
- Hình ảnh: Backlit Film cao cấp được in KTS, UV

- Ứng dụng kỹ thuật nam châm hít
- Thông số: Nhôm dày 1,8 cm, rộng viền 3cm.
- Màu sắc: Đen, xám.
- Sử dụng tấm dẫn sáng cao cấp được khắc Laser độc quyền nâng cao sự hài hòa của ánh sáng, thu hút ánh nhìn.
- Tiết kiệm 80% điện năng so với HĐ truyền thống có cùng diện tích.
- Thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường.
- Thi công lắp đặt, thay đổi hình ảnh dễ dàng, tiện lợi
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng nắp hít
Biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít được ứng dụng khá nhiều, nhất là để dùng làm các biển menu quán ăn. Chúng có ưu điểm nhỏ gọn, thanh mảnh nên rất phù hợp.
Cấu tạo của hộp đèn gồm có: Khung nhôm hộp đèn siêu mỏng bao ngoài chắc chắn. Ở giữa là tấm mica khắc đường sensors để dẫn ánh sáng và được lắp đèn led bên trong. Mặt biển ngoài cùng sử dụng tấm mica mỏng 2mm. Hình ảnh áp ở dưới mặt biển được in từ chất liệu Blacklist cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét.
Biển hộp đèn có cường độ ánh sáng cao và rất tiết kiệm điện. Nên có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Khách hàng có thể dễ dàng thay thế hình ảnh menu cũng như di chuyển chúng.
Tùy vào mục đích sử dụng, thiết kế, trang trí không gian, tính thẩm mỹ mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại hộp đèn phù hợp.
Liên hệ điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến