Hộp đèn siêu mỏng nắp hít ưu điểm nổi trội


Biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng nắp hít là biển quảng cáo được sử dụng ánh sáng của các loại đèn khác nhau để làm nổi bật những tấm biển poster, ap phích hay tấm blacklist nổi bật và trở nên bắt mắt hơn.
Hộp đèn siêu mỏng nắp hít là gì?
Đây là loại hộp đèn “thật sự siêu mỏng” khi độ dày chỉ khoảng từ 10mm gồm có khung nhôm của hộp đèn, sử dụng hệ thống đèn led làm nguồn ánh sáng chính, phía trên hộp đèn là tấm dẫn sáng công nghệ cao, bảo đảm cường độ ánh sáng luôn ổn định, nội dung truyền tải quảng cáo được thể hiện trên các tấm backlist film và bên dưới trang bị thêm 4 viên nam châm giúp nắp hộp đèn có thể hít vào được.

Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng nắp hít
Hộp đèn siêu mỏng nắp hít thường được sử dụng để gắn trong cầu thang máy, tường quán coffee, tranh trên tường, poster quảng cáo trong nhà… Loại biển này được dùng để quảng cáo trong những không gian hẹp và có các ưu điểm nổi bật của biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít như
– Tiết kiệm không gian và diện tích.
– Dễ thay đổi trảnh ảnh nội dung và di chuyển khi cần thiết
– Hiệu quả sử dụng lâu dài
– Dễ sửa chữa và thay thế
Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm các loại hộp đèn, hộp đèn siêu mỏng nắp hít, hộp đèn nắp bật, hộp đèn siêu mỏng mica...Với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, tiết kiệm điện, hộp đèn siêu mỏng đang dần chiếm niềm tin của người tiêu dùng. Và cũng nhờ những ưu điểm vượt trội đó, hộp đèn siêu mỏng được nhiều quý khách hàng lựa chọn và ưu ái.
Hotline liên hệ: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến