Cách tẩy da chết body từ thiên nhiên


Tẩy tế bào chết body là việc làm quan trọng, giúp bạn loại bỏ những lớp da sần sùi và làn da trông sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết toàn thân như thế nào để hiệu quả nhất? Có nên dùng kem tẩy tế bào chết không và nên chọn loại như thế nào? Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm tẩy tế bào chết khiến người dùng không biết kem tẩy tế bào chết body nào tốt, phù hợp với mình. Vì thế hãy tham khảo viết dưới đây ngay nhé! Chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người cách tẩy da chết toàn thân tại nhà và gợi ý một số sản phẩm bán chạy dùng hiệu quả nhất nhé!
Yến mạch và sữa chua/sữa tươi không đường
Một trong những công thức tẩy da chết toàn thân đơn giản nữa là kết hợp bột yến mạch với sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Bột yến mạch giúp các tế bào chết bong ra, làm sạch lỗ chân lông. Trong bột yến mạch có chứa nhiều chất xơ và vitamin kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi không đường sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết.

Cách tẩy tế bào chết body bằng trà xanh
Trong bột trà xanh có chứa rất nhiều vitamin có ích như B1, B2, B6, K, C, E,… rất tốt cho quá trình chăm sóc da, giúp loại bỏ các tế bào chết già cỗi trên gương mặt và toàn thân. Sử dụng đều đặn cách làm này tại nhà bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.
Nguyên liệu cần có : 1 thìa mật ong và 2 thìa bột trà xanh. Trộn đều nguyên liệu, có thể cho thêm một chút nước rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút, kết hợp cùng massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước. Bạn hãy kiên trì thực hiện 1 tuần 1 – 2 lần để mang lại hiệu quả như mong muốn nhé.
Hạt cà phê và dầu olive
Hạt cà phê và dầu olive là công thức mà các chị em không nên bỏ qua nếu muốn tẩy da chết toàn thân. Bạn hãy trộn đều 3 thìa cà phê đã xay với 1 thìa dầu olive, sau đó thoa hỗn hợp này lên toàn thân. Không chỉ loại bỏ lớp da chết, hỗn hợp này còn giúp da thêm săn chắc và đẩy lùi quá trình lão hóa. Ngoài ra, đây còn là công thức giảm cân hiệu quả cho các chị em nữa đấy.
Trên đây là một số công thức tẩy da chết body cực kỳ hiệu quả. Hãy áp dụng công thức này một cách đều đặn để cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến