Biển nóc nhà uy tín, chất lượng tại Hà Nội


Ngày nay, có một hình thức quảng cáo phổ biến diễn ra tại các tòa nhà cao tầng đó là thi công bộ chữ nổi kích thước lớn trên nóc tòa nhà, kết hợp với ánh sáng công suất cao. Do điều kiện lắp đặt trên cao, chịu nhiều tác động của môi trường, thời tiết, nên người ra thường sử dụng vật liệu là Aluminum hoặc tôn phủ sơn tĩnh điện.
Quy định kích thước biển nóc nhà
Với những biển hiệu ngang: chiều cao không vượt quá 2m, chiều dài tối đa chiều ngang mặt tiền của nhà.
Với những biển hiệu dọc: chiều cao không vượt quá 4m và không vượt quá chiều cao của tầng nhà, chiều ngang tối đa là 1m.

Thiết kế biển nóc nhà tuyệt đối không được chặn lối thoát hiểm và lối cứu hỏa, không được nhô ra vỉa hè, lòng đường, làm giao thông công cộng bị ảnh hưởng.
Thi công biển quảng cáo cần tuân thủ các quy định của luật và quy tắc kỹ thuật từ cơ quan có thẩm quyền ban hành.
Làm biển nóc nhà tại Ibright
Đa số các biển quảng cáo làm ở ngoài trời, nóc tòa nhà nên đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, lực đẩy của gió, sức nặng, độ bền của vật liệu, cũng như một số đặc tính khác. Các bộ chữ sử dụng cho các tòa nhà trong thi công biển quảng cáo có những đặc thù riêng mà không phải công ty nào cũng có thể làm được.
Công ty chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, được đào tạo cơ bản, trải qua quá trình thi công nhiều năm, đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công được trên mọi độ cao của tòa nhà, cùng với đội ngũ kinh doanh giỏi chuyên môn, có kiến thức sâu về phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm tốt và bền vững nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm tất cả các loại biển văn phòng trong tòa nhà, biển số phòng và các dự án chung cư, nhà ở v.v…
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
Điện thoại: 0904 692 277 (Mr Dư)
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến