Chăm sóc da nhờn nguyên liệu thiên nhiên


Mùa hè là nỗi ám ảnh của những người sở hữu làn da nhờn. Dưới đây là cách chăm sóc da nhờn đúng cách bạn không nên bỏ qua.
Mặt nạ nha đam cho da nhờn
Khác với những loại mặt nạ khác, nha đam là mặt nạ thiên nhiên có thể sử dụng hàng ngày bởi sự lành tính của nó. Từ xa xưa, nha đam đã được biết đến như một bài thuốc giúp thanh nhiệt cơ thể và giải độc hiệu quả.

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất, axit amin, enzyme… dồi dào, nha đam còn là nguyên liệu làm đẹp cực kì tốt giúp trị mụn, cấp nước cho da, mang lại một làn da căng mịn và mềm mại.
Chuẩn bị: Một lá nha đam tươi.
Cách thực hiện:
Để không bị ngứa và gây tổn thương da mặt bạn cần gọt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài.Sao đó thoa trực tiếp phần nhờn của lá nha đam lên da mặt.Đợi khoảng 20 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước mát.
Cách chăm sóc da nhờn bằng mặt nạ cà chua và bột khoai tây
Rửa sạch cà chua, bỏ vỏ và hạt, nghiền kỹ cà chua cho mịn. Sau khi cà chua đã đến độ mịn thì cho thêm hai muỗng bột khoai tây và trộn đều hỗn hợp cà chua, bột khoai tây. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và giữ trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm
Mặt nạ bưởi, sữa chua, bột mì
Bột mì lọc để lấy phần bột mịn và cho vào tô. Sau đó trộn 2 muỗng sữa chua và 2 muỗng nước ép bưởi vào và trộn đều hỗn hợp sao cho hỗn hợp mịn và không vón cục. Đắp hỗn hợp trong vòng 10 phút và rửa lại bằng nước ấm
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến