In decal quảng cáo chất lượng


Decal là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. Đó là một chất liệu nhựa tổng hợp mà một mặt có thể in phun nội dung, hình ảnh lên đó, mặt còn lại có keo dính để dán lên bề mặt. Sau đây, Ad-mart Việt Nam xin tổng hợp và đưa ra một số loại in decal phổ biến nhất hiện nay.
Khái niệm và ứng dụng decal
Decal là gì?
Decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm. Đề can (viết tắt của từ Decalcomania có gốc từ tiếng Pháp décalcomanie), đôi khi được viết là đềcan, decal, đềcal… Khác với các loại nhãn khác, sử dụng lớp keo dính nhờ làm ướt và khô đi, hoặc nung nóng, lớp keo của Decal (Đề can) được gắn sẵn với đề can, sẽ dính vào vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ

Decal thường dùng làm gì?
Decal thường được dùng để in nhãn giới thiệu nội dung các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp, trong văn phòng và trong sinh hoạt hay dùng với chức năng ghi dấu bảo hành (đối với loại này chúng ta thường thấy decal vỡ các cửa hàng bán đồ điện tử dán vào sản phẩm của họ để tính ngày bảo hành cũng như xem đồ điện tử ấy đã được mở chưa v.v…). Ngoài ra, Decal còn được dùng để trang trí nhà cửa, nội thất, thiết bị máy móc, decal dùng để làm tem xe các loại, in quảng cáo, poster,…và còn nhiều ứng dụng khác.
In các loại decal quảng cáo
In decal PP
Nếu muốn tìm loại in decal quảng cáo giá rẻ, chất liệu thì nên chọn decal PP. Phương pháp in này được kết hợp để làm biển ở phòng ban, văn phòng công ty, hình trang trí, standee, poster… Chúng duy trì độ bền tốt, hiệu ứng màu sắc rất ấn tượng và lớp keo dán bám dính tốt. Điều này cũng chính là nhược điểm của in decal PP, lớp keo dính khó vệ sinh sau mỗi lần thay thế.
Có hai loại in decal PP được dùng phổ biến hiện nay là in decal PP ngoài trời và in decal PP trong nhà. Điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại in decal quảng cáo này là mực in sử dụng và loại màng dùng cán lên bề mặt. Điểm chung là chúng đều cho ra sản phẩm đẹp, hình ảnh sắc nét, riêng loại ngoài trời chịu được tác động của thời tiết.
In decal trong
In quảng cáo decal là phương pháp tối ưu sử dụng tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, … Đặc điểm nổi bật của in decal trong là có 2 mặt nhìn xuyên thấu, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian lắp đặt và tạo mức độ quảng cáo gần gũi thân thuộc hơn. Tuy hình ảnh không được đánh bật như decal PP nhưng loại này lại có tính ứng dụng rộng rãi hơn, sử dụng để in decal logo thương hiệu, máy dán ATM, văn phòng công ty, dán mỹ phẩm, decal dán xe…
In decal lưới
Decal lưới là loại decal rất đặc biệt, có nhiều lỗ tròn tiếp đều nhau. Mực in dùng cho phương pháp in decal quảng cáo này là mực gốc dầu do vậy độ bền hình in là cực tốt, chống chịu mọi ảnh hưởng thời tiết, độ bền màu tốt. Decal lưới có ưu điểm nổi bật dễ thực hiện và thao tác, bồi dán không hề bị nhăn và chất lượng hình ảnh tế xảo, độc đáo.
Chính vì cấu tạo từ nhiều mặt lưới nên nhìn bên ngoài tương tự như decal PP nhưng thực tế khi nhìn đằng sau lại trong suốt. Tính chất đặc biệt này của nó dùng để đảm bảo tầm nhìn của người bên trong tòa nhà, văn phòng làm việc không bị ảnh hưởng.
Liên hệ đặt in decal quảng cáo tại Công ty Ad-marvietnam.com theo hotline: 0789111611 (Mrs Lý)
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến