Bảng hiệu hộp đèn decal 3m đẹp mắt


Bảng hiệu hộp đèn decal 3M hiện nay đang được rất nhiều các công ty, ngân hàng lớn đặt làm bảng hiệu bởi sự sang trọng từ thiết kế cho đến hình ảnh chân thực, đẹp mắt. Quan trọng hơn là bảng quảng cáo bằng decal 3M sẽ giúp tạo nên chiếc bảng hiệu tuyệt vời, ấn tượng, với hình ảnh sắc nét, không bị ám tối và đặc biệt có ưu điểm là luôn vượt trội về ánh sáng, và độ bền của nó và luôn được các khách hàng cao cấp lựa chọn. Hộp đèn decal 3M là một trong những sản phẩm của dòng decal 3M của mỹ, decal 3M luôn là hãng cung cấp vật liệu hàng đầu thế giới về đảm bảo chất lượng, mỹ thuật lẫn hiệu quả kinh tế. Decal 3M là dòng sản phẩm được cung cấp với khả năng xuyên sáng cao, cùng với đó là khả năng giữ màu ổn định qua thời gian nhiều năm, có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết, cùng với đó là khả năng thay đổi màu sắc vào ban đêm tạo nên một vẻ đẹp trang trọng. Chính vì lí do đó bạn có thể lựa chọn đầy đủ nhiều màu sắc để sao cho bảng hiệu hộp đèn của bạn thật đẹp mắt.
Đặc điểm hộp đèn decal 3m
- Bền đẹp, có thể chống chọi với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt
- Thời gian sử dụng lâu dài, có thể sử dụng lên tới 15 năm
- Nhiều màu sắc để lựa chọn sản phẩm

- Decal 3m có thể thay đổi màu sắc vào ban đêm làm cho bảng hiệu hộp đèn thêm sinh động
- Màu sắc decal sắc sảo, tinh tế, đẹp mắt, chất lượng tốt hơn so với bảng bạt hiflex nên bảng hiệu đẹp nhất là khi vào ban đêm.
Tính ứng dụng của hộp đèn decal 3m
Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn không chỉ được các thương hiệu sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, pano, áp phích,… mà còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống.
Trong lĩnh vực quảng cáo in ấn, bảng hiệu hộp đèn 3m còn được dùng để giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu gương mặt thương hiệu của nhãn hàng, còn được ứng dụng làm hàng rào cho các công trình, dự án xây dựng.
Hiện nay, nhiều dự án xây dựng sử dụng bảng hiệu hộp đèn rào quanh công trình đang thi công, không chỉ có chức năng bảo vệ công trình, giúp người đi đường nhận biết phạm vi hoạt động mà còn thể hiện được tiềm năng của chủ đầu tư.
Có lẽ bạn chưa biết, bảng hiệu hộp đèn còn được sử dụng để làm biển báo giao thông, giúp người đi đường dễ nhận dạng và tuân thủ chấp hành theo. Bên cạnh đó, nhiều công ty, trường học còn sử dụng bảng hiệu hộp đèn để làm nội quy, thông báo, hướng dẫn,…
Ngoài ra, nhiều banner, băng rôn, standee,… cũng được ấy ý tưởng từ bảng hiệu hộp đèn, làm tăng tính hiệu quả của nhiều chiến dịch.
Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích nhất về bảng hiệu hộp đèn decal 3m. Bạn có nhu cầu hãy gọi đến Ad-mart: 0789111611 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhé.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến