Làm biển led vẫy rẻ, đẹp


Biển Led vẫy không còn xa lạ trong cuộc sống thường ngày. Chúng ta bắt gặp chúng ở khắp các con phố lỡn nhỏ. Nhưng bạn có biết để tạo ra được một tấm biển quảng cáo Led lại không quá khó khăn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây – cách làm biển Led vẫy tại nhà.
5 bước lắp biển vẫy LED
– Nhìn chung, việc gắn led vào khung vỏ được thực hiện theo hướng dẫn Cách làm biển led vẫy đảm bảo kỹ thuật với các bước:
Bước 1:  Đấu chung dây dương (+) 5V

Bước 2:  Đấu âm led về cọc mạch điều khiển 8 kênh – 6A
Bước 3:  Đấu dây âm, dương nuôi mạch
Bước 4:  Đấu thêm dây (dây mát) cho mạch
Bước 5:  Thiết kế hiệu ứng biển led vẫy bằng phần mềm. Kết nối biển led vẫy với máy tính.
Ưu điểm của biển led vẫy
Ưu điểm là đẹp, phát sáng lung linh vào cả ban ngày và buổi tối, thu hút sự chú ý. Tiêu thụ điện năng ít, tỏa nhiệt thấp, biển sử dụng loại bóng led nhỏ kích cỡ 5mm led đúc liền chân, sự kết hợp của nhiều mắt bóng tạo thành một tấm biển hoàn chỉnh đẹp và có thể thay đổi được hiệu ứng ánh sáng nhờ phần mềm được lập trình trên máy tính. Hơn bao giờ hết nhu cầu làm biển led vẫy ngày càng cao bởi các đặc tính mà nó có được.
Công ty Ibright là đơn vị có thâm niên nhiều năm khinh nghiệm tại Hà Nội trong việc thiết kế, lập trình sản xuất biển led, biển led vẫy, biển led chữ chạy, chữ nổi cấy led và nhiều định dạng về biển quảng cáo chữ nổi cấy led dương và âm bản hay các demo về ánh sáng led phục vụ trang trí nội thất phòng hát karaoke … Chúng tôi chắc chắn có những thiết kế đẹp để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Điện thoại tư vấn: 0904 692 277 (Mr Dư)
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến