Làm chữ nổi nhôm hấp nhiệt uy tín


Biển quảng cáo chữ nổi được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, sang trọng, nổi bật và bắt mắt. Chính vì lẽ đó, đây đang là loại hình được ưu tiên lựa chọn của hầu hết các cá nhân hay đơn vị doanh nghiệp hiện nay.
Biển chữ nổi thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như biển quảng cáo, biển công ty, logo, slogan, tên hiệu… Chất liệu làm biển chữ nổi có rất nhiều loại hiện nay nhưng thông dụng nhất là mica, alu, đồng, inox, tole. Bài viết sau sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về vật liệu làm biển quảng cáo chữ nổi.
Chữ nổi nhôm hấp nhiệt
Chữ nổi nhôm hấp nhiệt được ứng dụng công nghệ đặc biệt, chúng được phủ lớp sơn cao cấp có khả năng bám dính rất cao, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị bạc màu, bay màu.

Do sử dụng công nghệ cao nên màu sắc sơn trên logo trở nên sắc nét, đồng đều.
Chất liệu nhôm bên trong luôn sáng bóng, bền đẹp, không lo bị rỉ sét dù có ở ngoài trời nắng mưa, bên cạnh đó lớp sơn tĩnh điện được bọc bên ngoài giúp tấm logo, biển hiệu quảng cáo trở nên ấn tượng và đặc sắc với các gam màu đúng với ý tưởng của bạn.
Hơn nữa, chữ nổi nhôm nhấp nhiệt vừa giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm theo thời gian, vừa đảm đảo bảo được tính thẩm mỹ cũng như giúp bạn tạo được phong cách, ấn tượng riêng biệt cho doanh nghiệp, cửa hàng mình.
Bên trên là những ưu điểm của chữ nổi nhôm hấp nhiệt mà các loại biển quảng cáo bằng chất liệu khác không có được. Do vậy nếu đang có nhu cầu làm logo, biển quảng cáo bạn hãy cân nhắc để lựa chọn loại chất liệu này cho logo, biển quảng cáo của mình thêm sang trọng, đẳng cấp nhé.
Làm chữ nổi nhôm hấp nhiệt tại Hà Nội
Cũng tương tự như các loại chữ nổi inox, chữ nổi nhôm hấp nhiệt đang là loại sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn. Tuy nhiên dòng chữ nổi nhôm hấp nhiệt này dường như là giải pháp giúp xóa đi hình ảnh mờ nhạt với những gam màu đơn điệu trắng hoặc vàng của inox. Vậy bạn có biết nhôm hấp nhiệt được tạo ra như thế nào không?
Nếu như inox sở hữu gam màu trắng hoặc vàng vốn có, thì nhôm lại là vật liệu sở hữu gam màu trắng bạc, sáng lấp lánh. Tuy nhiên để giúp cho các loại nhôm này trở nên nhiều màu sắc hơn, người ta đã sử dụng công nghệ tĩnh điện để tạo ra những gam màu theo đúng ý muốn. Với việc sử dụng công nghệ cao cấp, những tấm nhôm hấp nhiệt được tạo ra mang trên mình gam màu tươi tắn, sắc nét và bền đẹp. Chính những gam màu này là yếu tố giúp biển quảng cáo của bạn trông sinh động hơn, đẹp hơn và cuốn hút hơn.
Tóm lại bạn chỉ cần hiểu ngắn gọn chữ nổi nhôm hấp nhiệt là loại chữ được tạo ra từ vật liệu nhôm được xử lý qua công nghệ hiện đại để cho ra những gam màu tươi tắn, sắc nét, giúp cho nhôm trở thành vật liệu nhiều màu sắc và có thêm nhiều ứng dụng trong ngành làm biển quảng cáo.
Điện thoại: 0789111611.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến