Khái niệm và ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng thông dụng


Đặc điểm của hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng là một trong những loại hộp đèn thuộc hệ thống bảng hiệu hộp đèn, được cách tân về thiết kế cũng như cải tiến những chức năng phù hợp với nhiều mục đích quảng bá khác nhau.
Giống với những loại bảng hiệu khác, hộp đèn siêu mỏng có cấu tạo gồm 3 phần: phần khung sườn, phần bề mặt và hệ thống đèn chiếu sáng.

Phần khung xương của hộp đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chuyên biệt đảm bảo được độ mỏng, gọn và nhẹ của hộp đèn, giống như cái tên siêu mỏng của nó.
Phần mặt của bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thông thường và phổ biến nhất là chất liệu mica, bởi mica nổi tiếng với khả năng bắt sáng, dẫn sáng tốt. Vì tên gọi là bảng hiệu hộp đèn nên chức năng của chúng là phải phát sáng, do đó, kết hợp với chất liệu dẫn sáng sẽ làm tăng hiệu quả quảng bá của hộp đèn.
Hệ thống đèn chiếu sang bên trong được trang bị các bóng đèn led, thường là led siêu sáng, có thiết kế vô cùng đơn giản, giúp tiết kiệm điện năng và có độ an toàn cực kỳ cao.
Bên cạnh đó, hộp đèn siêu mỏng còn được trang bị thêm tấm backlist film giúp tăng khả năng xuyên sáng của hộp đèn.
Ưu điểm của 3 loại hộp đèn siêu mỏng thông dụng
Biển hộp đèn siêu mỏng nắp hít thường được sử dụng để gắn trong cầu thang máy, tường quán coffee, tranh trên tường, poster quảng cáo trong nhà… Loại biển này được dùng để quảng cáo trong những không gian hẹp.
Các ưu điểm nổi bật của biển hộp đèn nắp hít:
– Tiết kiệm không gian và diện tích.
– Dễ thay đổi và di chuyển khi cần thiết.
Biển hộp đèn siêu mỏng nắp bật
Là một trong những sản phẩm đầu tiên sau khi công nghệ đèn LED ra đời. Với cấu tạo là những thanh nhôm được bật ra giống chiếc hộp cho nên loại biển siêu mỏng này có thể dùng để gắn những poster có kích thước lớn mà biển nắp hít không thể nào đáp ứng được.
Các ưu điểm nổi bật của biển hộp đèn nắp bật:
– Đa dạng về kích thước chứ không bị hạn chế như biển nắp hít
– Hiệu quả sử dụng lâu dài
– Dễ sửa chữa và thay thế
– Tiết kiệm chi phí hơn biển nắp hít.
Biển hộp đèn siêu mỏng gắn tường – crystal này do hai miếng mica trong suốt hoặc hai lớp kính áp vào nhau và tạo một biển quảng cáo rất mỏng và đẹp. Hệ thống đèn LED chiếu sáng cả bên trong và bo theo viền ngoài nên những biển quảng cáo treo tường crystal trông vô cùng sang trọng.
Những ưu điểm của biển hộp đèn gắn tường crystal:
– Tiết kiệm tối đa không gian treo biển.
– Tận dụng được kích cỡ của biển cho những tấm poster khác nhau mà không cần phải mất chi phí thay mới.
– Tính thẩm mỹ cao, sang trọng.
– Dễ di chuyển và thay poster mới khi cần thiết.
Ngoài ra thì còn các loại biển hộp đèn khác như hộp đèn có cảm biến, hộp đèn có hiệu ứng cũng đang rất thịnh hành. Tuy nhiên về bản chất chúng chỉ là sự thêm một số các thiết bị để tăng thêm tính năng dựa trên 3 loại chính nên tạm thời không phân ra.
Tại đây có rất nhiều các loại biển hộp đèn – tranh điện đẹp, mẫu mã đa dạng và mức giá thì rất vừa phải để cho bạn lựa chọn. Hãy đến với Ad-martvietnam.com vì chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến