Biển bạt 3m quảng cáo tuyệt đẹp


Biển bạt 3M là sản phẩm đặc biệt đảm bảo không gian, xuyên sáng tốt hơn cả Mica, cho ánh sáng ban đêm ra đẹp và đều. Ưu điểm của biển là khả năng giữ màu sắc và chống chịu thời tiết trong một thời gian dài trong mọi loại thời tiết. Hộp đèn 3M áp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ lắp đặt & tháo bỏ không ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài.
Biển bạt 3m là gì?
Biển hộp đèn 3M là dạng biển hiệu quảng cáo sử dụng decal 3M hoặc bạt 3M, phía trong hộp được chiếu sáng bằng các bóng đèn Led. Do tính năng xuyên sáng của decal 3M và bạt 3M rất tốt nên dù sử dụng chữ in hay chữ nổi thì hộp đèn 3M đều có thể phát sáng rất đẹp và sắc nét làm nổi bật hình ảnh thương hiệu cần quảng cáo về đêm.

Ưu điểm biển hộp đèn in UV trên bạt 3M
Đặc điểm nổi bật nhất của biển hộp đèn 3M là sản phẩm sử dụng chất liệu bạt 3M nhập từ Mỹ; thích hợp cho in UV 1 lớp đến in UV 3 lớp hoặc in UV 2 mặt. Biển có tuổi thọ cao trên 5 năm, ít bị phai màu; dễ dàng bảo hành lau chùi vệ sinh trực tiếp lên bề mặt mà không bị ảnh hưởng.
Biển hộp đèn bạt 3M được in bằng công nghệ in UV hiện đại nhất hiện nay; sau khi in UV mực in sẽ khô ngay nhờ vào hệ thống sấy bằng tia UV. Sự kết hợp giữa công nghệ in UV với bạt 3M Mỹ tạo ra một sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà không một loại bạt hay công nghệ in nào so sánh được. Chính điều này tạo nên sự độc đáo đến mức hoàn hảo cho sản phẩm biển hộp đèn 3M.
Chất lượng in đẹp, mịn
Hình ảnh có độ sắc nét cao.
Khả năng xuyên sáng vượt trội.
Giữ được màu sắc chân thật trong mọi điều kiện chiếu sáng.
Ad-mart Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quy trình sản xuất và lắp đặt chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên và thợ thi công giàu kinh nghiệm đảm bảo mang tới cho khách hàng lợi ích cao nhất.
Điện thoại: 0789111611.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến