Cách trị môi thâm bẩm sinh cho nữ


Chịu tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, bị nhiễm chì từ son môi,… là những nguyên nhân chính làm cho đôi môi thâm sạm kém sắc.
Một vài bí quyết trị thâm môi tự nhiên sau đây chính là giải pháp tuyệt vời dành cho làn môi của bạn. Cùng theo dõi nhé!
Dầu dừa và dấm táo
Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1/2 muỗng dầu dừa và 1/2 muỗn dấm táo.
Cho hai nguyên liệu này vào chén nhỏ, khuấy đều để tạo hỗn hợp sệt. Sau đó, vệ sinh môi với nước ấm rồi thoa hỗn hợp này lên môi.

Cứ 5 phút thoa lên một lần, thực hiện liên tiếp 3 lần và vệ sinh lại với nước mát.
Đối với công thức trị môi thâm bằng dầu dừa và dấm táo này, các bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên, 3 lần/tuần sẽ thấy những thay đổi bất ngờ của màu môi.
Mặt nạ từ lựu
Lựu là một trong những loại quả thiên nhiên rất tốt cho quá trình trị thâm môi. Tương tự như màu hồng đỏ của lựu. Những thành phần có trong loại cây này giúp dưỡng ẩm cho môi, lấy lại màu hồng tự nhiên.
Cách thực hiện:
– Nguyên liệu: 1 nửa trái lựu, 2 muỗng sữa tươi không đường, 1 vài giọt nước hoa hồng -Dùng lựu giã nhuyễn, trộn các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp.
– Thoa hỗn hợp lên môi, để trong khoảng 30 phút (bạn cũng có thể tranh thủ 10 phút cuối dùng hỗn hợp thoa lên mặt luôn giúp dưỡng trắng da).
– Rửa sạch lại môi với nước ấm.
Chúc chị em thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến