Tìm hiểu biển bạt 3m chất lượng


Biển hộp đèn 3M liên doanh giá rẻ tại Hà Nội là sản phẩm ưu việt nhất về chất lượng hiển thị quảng cáo in phun khổ lớn. Công nghệ bạt 3M được nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp công nghệ in UV của Nhật bản cho sản phẩm bạt 3M có độ bền màu  rất cao và hình ảnh sắc nét, sống động, kết hợp với sự tìm tòi học hỏi, cải tiến một cách phù hợp với điều kiện tại Việt Nam, sản phẩm biển hộp đèn 3M do công ty Ad-mart Việt Nam cung cấp mang đến sự hài lòng, niền tin tuyệt đối dành cho quý khách hàng.
Tìm hiểu cụ thể hộp đèn bạt 3m
Biển bạt 3M là sản phẩm được nhiều khách hàng coi trọng và ưa chuộng sử dụng do có độ sắc nét cao, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện sáng. Bạt 3M có thể in bằng mực UV, solvent. In đẹp, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, dùng in trược tiếp hoặc dán lớp Decal màu 3M.  Đặc biệt, với công nghệ in UV hiện nay thì kết hợp với bạt 3M sẽ cho ra đời loại sản phẩm chất lượng tuyệt đẹp mà không một loại bạt hay công nghệ in nào có thể so sánh được. Làm cho các sản phẩm biển bạt, pano tấm lớn trở nên nổi bật và bắt mắt.

Các loại biển quảng cáo hộp đèn được làm từ chất liệu in bạt 3M thường có cấu tạo là một hệ khung sắt hộp mạ kẽm. Phần viền bọc nhôm và tôn. Bên trong hộp đèn thì sử dụng bóng đèn neon hoặc đèn Led với góc sáng rộng. Thường những tấm biển quảng cáo này sẽ có tuổi thọ cao và bền màu. Tùy thuộc vào nội dung, kích thước của từng loại bảng biển quảng cáo khác nhau mà sẽ có sự kết hợp giữa decal và bạt 3M để có được sản phẩm cân đối hoàn chỉnh, chất lượng nhất.
Ứng dụng biển bạt 3m
Với khả năng xuyên sáng và việc giữ được màu sắc đẹp, sắc nét, lâu ngày, bạt 3M được sử dụng nhiều nhất cho bảng hiệu hộp đèn quảng cáo cao cấp cho các ngân hàng, trung tâm thương mại lớn,…
In hiflex 3m
In hiflex 3m thường được in trên máy in UV.
Bạt 3M nhập khẩu của Mỹ in công nghệ UV trên máy của Nhật, bên trong lắp đặt hệ thống chiếu sáng bằng các Module đèn LED 12V của Hàn quốc cao cấp hắt sáng toàn bề mặt hộp đèn 3M. Hông hộp đèn ốp tấm Alu hoặc nhôm định hình có lỗ thông gió theo tiêu chuẩn.
Biển quảng cáo hộp đèn 3M vừa quảng bá giới thiệu sản phẩm, vừa làm hàng dào công trình dự án.
Hội tụ đầy đủ những ưu điểm như mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, thi công nhanh, biển hàng rào là một phần không thể thiếu của các dự án công trình xây dựng, bất động sản …từ các dự án chung cư cao cấp, các dự án nhà ở biệt thự, nhà vườn …Không chỉ có tác dụng che chắn, bảo vệ công trình xuyên suốt thời gian xây dựng,còn làm nổi bật tên chủ đầu tư, hình ảnh công trình trong tương lai – thể hiện tiềm năng công trình.
Quảng cáo hàng rào công trình xây dựng thường gặp là:
– Biển bạt hiflex căng trên khung sắt hộp mạ kẽm
– Biển hàng rào công trình bằng decal cán formex căng trên khung sắt hộp mạ kẽm.
– Biển hàng rào công trình bằng bạt hiflex in phun kỹ thuật số căng khung sắt.
– Biển quảng cáo hàng rào công trình xây dựng bằng bạt 3M xuyên sáng in UV, solvent.
– Biển quảng cáo hàng rào công trình xây dựng bằng bạt 3M xuyên sáng
– Biển hàng rào dạng hộp đèn 2 mặt, 1 mặt, …
Liên hệ tư vấn qua số điện thoại: 0789111611.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến