Cách làm trắng da cấp tốc dịp Tết


Có rất nhiều cách làm trắng da mặt cấp tốc, tuy nhiên, những cách tự chế mà bài viết hướng dẫn sau đây cực đơn giản mà không phải ai cũng biết nhé.
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà không bắt nắng bằng bia
Bia là thức uống chứa men say vô cùng hấp dẫn với cánh mày râu nhưng cũng là nguyên liệu làm đẹp của chị em phụ nữ. Chị em hãy mua ngay 1 thùng bia về để chồng uống còn mình thì làm đẹp nhé. Trong bia chứa hàm lượng Vitamin B rất cao giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời cải thiện và làm sáng vùng da tối màu.
Chuẩn bị:
lon bia
1 chén nhỏ nước cam
1 thìa mật ong nguyên chất
1 thìa dầu ô liu

Cách làm:
Đầu tiên bạn cho tất cả nguyên liệu vào 1 bát lớn rồi khuấy đều.
Sau khi làm sạch cơ thể thì thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng.
Để yên thư giãn trong vòng 10 phút thì tắm lại bằng nước ấm.
Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà này 2-3 lần/ tuần. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Mật ong và dâu tằm
Từ xa xưa nhiều phụ nữ đã biết dùng mật ong để làm đẹp da. Mật ong có thể kết hợp với nhiều thành phần tự nhiên khác nhau. Trong số đó có thể kể đến hỗn hợp mật ong và dâu tằm.
Các loại vitamin phong phú trong mật ong có tác dụng kháng viêm, làm dịu da. Các alpha hydroxy axit giúp loại bỏ tế bào chết. Hai thành phần này kết hợp với nhau sẽ giúp bạn nuôi dưỡng một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến