Biển chỉ dẫn tòa nhà, văn phòng, khách sạn đẹp


Có lẽ khi bạn đi đến bất cứ tòa nhà , khách sạn hay văn phòng , các trung tâm thương mại hay các siêu thị đều bắt gặp hình ảnh của các biển chỉ dẫn. Với các tòa nhà rộng lớn hay các văn phòng làm việc , các trung tâm thương mại với nhiều lối đi thực sự sẽ là một mê cung khi bạn mới đến . Bạn không biết đi đường nào để có thể tìm được nơi bạn muôn đến? Biển chỉ dẫn được tạo ra nhằm giải quyết những khó khăn của bạn .
Các loại biển chỉ dẫn thường được bố trí ở những vị trí trọng điểm để hướng dẫn mọi người , ví dụ như ở các chung cư có mật độ người đông đúc thì biển chỉ dẫn ở sảnh lớn sẽ giúp chỉ dẫn tới thang máy , lối ra , thang máy , thang bộ hay nhà vệ sinh … Ngoài ra chúng ta có thể kể đến các biển chỉ dẫn ở các văn phòng , biển chỉ dẫn ở các siêu thị ,bệnh viện,khách sạn hay các trung tâm thương mại đều thực sự cần thiết .
Ưu điểm của biển chỉ dẫn tòa nhà, văn phòng, khách sạn
Đây là mẫu biển hiệu văn phòng cao cấp. Dễ dàng tháo lắp và thay đổi nội dung theo thiết kế, tiết kiệm với chi phi thay đổi chỉ riêng phần nội dung mà không phải thay đổi cả biển. Sang trọng với mặt kim loại cao cấp và khung mica chắc chắn.Chất liệu cơ bản khung mica Acrylic màu đen, nội dung sử dụng kim loại cao cấp cắt trên máy, hoặc in UV trực tiếp.

Kích thước biển chỉ dẫn tòa nhà, văn phòng, khách sạn có thể thay đổi tùy vào vị trí đặt biển của bạn. Biển được gắn vào tường hoặc cửa bằng một chân đế cố định. Nội dung được thể hiện trên mặt kim loại trắng hoặc màu kim loại vàng với khả năng thể hiện nhiều nội dung. Nội dung in trên máy in UV cao cấp và phủ Varnish chống xước và làm bóng.
Thể hiện nội dung trên cả hai mặt giúp dễ dàng nhận biết trên lối đi hành lang, với những hành lang tối nên sử dụng loại có đèn bên trong.
Những chất liệu được làm biển chỉ dẫn tòa nhà
+ Chất liệu inox.
+ Chất liệu mica.
+ Chất liệu Alu
Trong đó chất liệu inox có độ bền cao, được ăn mòn nên chữ khó phái hơn so với mica hoăc alu chỉ dán decal. Bảng chỉ dẫn inox được gia công phức tạp nên sẽ có mức giá cao, quý khách liên hệ với Ibright để báo giá chi tiết sản phẩm.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ làm biển chỉ dẫn uy tín; chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo chỉ dẫn. Thông tin thắc mắc và cần tư vấn về dịch vụ vui lòng liên hệ: 0904 692 277 (Mrs Dư).
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến